Ngỡ ngàng với nhan sắc hiện tại của Vân Trang sau 8 tháng sinh con

( PHUNUTODAY ) - Nữ diễn viên xinh đẹp, đằm thắm hơn và gần như lấy lại được vóc dáng như thời son rỗi.

van-trang 1

Mới đây, cộng đồng mạng vô cùng bất ngờ với sự trở lại của Vân Trang sau 8 tháng sinh con. Nữ diễn viên trông xinh đẹp, đằm thắm và đặc biệt gây chú ý bởi vóc dáng khá thon thả.

van-trang 2

Sau sinh con gái đầu lòng, Vân Trang lui vào hậu trường để tập chung chăm sóc gia đình, chỉ thỉnh thoảng xuất hiện tại các sự kiện.

van-trang 3

Bà mẹ một con chia sẻ, đúng là cô đã gần lấy lại được hình thể như trước khi sinh, nhưng cô vẫn chưa hoàn toàn hài lòng. Tuy nhiên, cô không nôn nóng giảm cân quyết liệt vì còn cho con bú sữa mẹ. Vân Trang tập thể dục đều đặn, kết hợp với tinh thần thoải mái để "bài trừ mỡ thừa" một cách chậm rãi nhưng an toàn. 

van-trang 4

Cô cho biết, khi con gái lớn hơn một chút, nếu bé thích và có kịch bản phù hợp, cô sẵn sàng cho con trải nghiệm việc diễn xuất.

van-trang 5

Thời gian này, vì con còn quá nhỏ nên Vân Trang phải đắn đo cân nhắc trước những lời mời dự sự kiện hay đóng phim. Nữ diễn viên hứa sớm tái ngộ người hâm mộ bằng một tác phẩm chất lượng. 

van-trang 6

Vân Trang xinh đẹp, đằm thắm hơn sau sinh con.

van-trang 7

Từ lúc sinh em bé, nữ diễn viên tạm ngừng công việc để chăm sóc con gái. Hạnh phúc của cô là mỗi ngày được nhìn thấy con lớn dần.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link