Bằng Kiều - Dương Mỹ Linh đường tình đầy hiểu lầm, truân chuyên

( PHUNUTODAY ) - Trong thời gian yêu nhau, Bằng Kiều và Dương Mỹ Linh không ít lần vướng tin đồn chia tay.

bang-kieu-duong-my-linh 1

Có thể nói, sau đổ vỡ hôn nhân, Bằng Kiều khá kín tiếng trong chuyện đời tư. Thông tin Bằng Kiều hẹn hò Dương Mỹ Linh bắt đầu được nhiều người truyền tai nhau từ đầu năm 2014 khi cả hai sóng đôi dự đám cưới ca sĩ Anh Tú. Tuy nhiên, cặp đôi luôn giữ thái độ im lặng trước truyền thông và cũng né tránh đứng cạnh nhau mỗi lân xuất hiện chung tại các sự kiện.

bang-kieu-duong-my-linh 2

Giữa năm 2014, Bằng Kiều công khai tình cảm vứi Dương Mỹ Linh khi dẫn cô sang Mỹ để giới thiệu với đồng nghiệp thân thiết. Điều này khiến Mỹ Linh nhận nhiêu chỉ trích vì bị cho là người thứ 3. Đến lúc này, Bằng Kiều mới lên tiếng thừa nhận cuộc hôn nhân của anh và Trizzie Phương Trinh đã tan vỡ từ lâu.

bang-kieu-duong-my-linh 3

Sau khi công khai chuyện tình cảm, cặp đôi thường xuyên khoe hình ảnh tình cảm trên trang cá nhân. Đặc biệt là trong những chuyến lưu diễn của Bằng Kiều, không thể thiếu bóng dáng người bạn gái xinh đẹp.

bang-kieu-duong-my-linh 4

Tiếp đó, Dương Mỹ Linh dường như rút khỏi làng giải trí để sang Mỹ sống cũng bạn trai. Đến cuối năm 2014, cặp đôi tính chuyện về chung một nhà.

bang-kieu-duong-my-linh 7

Sau đó, trong buổi tiệc của con trai út Bằng Kiều do vợ cũ anh -Trizze Phương Trinh tổ chức, nhiều người bất ngờ khi thấy sự có mặt của Dương Mỹ Linh bên Trizzie Phương Trinh. Sau đó, Trizzie đã giải thích với người hâm mộ rằng cô chủ động mời Dương Mỹ Linh đến chung vui với gia đình. Nữ ca sĩ cũng cho biết, sự xuất hiện của Dương Mỹ Linh là chuyện đương nhiên vì Hoa hậu Phụ nữ Việt Nam qua ảnh 2006 rất thân thiết với 3 con trai của cô, đặc biệt là bé Kenzi. Trizzie Phương Trinh cũng mong khán giả không nên xem sự xuất hiện của Dương Mỹ Linh là dư thừa.

bang-kieu-duong-my-linh 5

Tuy nhiên, thời gian qua Bằng Kiều - Dương Mỹ Linh liên tục vướng tin đồn chia tay. Cụ thể là đầu năm 2016, Bằng Kiều và Dương Mỹ Linh khiến khán giả lo lắng khi cùng chia sẻ tâm trạng không vui trên trang cá nhân, ẩn ý nói về chuyện 'đường ai nấy đi'. Dương Mỹ Linh thời gian này ít khoe ảnh bên Bằng Kiều như trước. Tuy nhiên, trước thắc mắc của nhiều người, Bằng Kiều phủ nhận thông tin này, anh đăng tải một số hình ảnh ngọt ngào bên bạn gái khi lên Đà Lạt ủng hộ cô quay một dự án truyền hình.

bang-kieu-duong-my-linh 8

Đến cuối năm 2016, một lần nữa, tin đồn chia tay của Bằng Kiều và Dương Mỹ Linh lại xuất hiện. Đặc biệt, việc Dương Mỹ Linh không xuất hiện trong bữa tiệc sinh nhật chung của mẹ ruột nam ca sĩ - nghệ sĩ chèo Lưu Nga và con cả Beckham tại Mỹ vào cuối tháng 5 vừa qua càng làm nhiều người cho rằng tin đồn là sự thật. Khi được hỏi về điều này, nam ca sĩ né tránh trả lời, anh không phủ nhận và cũng không xác nhận điều gì. Bằng Kiều cho biết, hiện tại mọi chuyện chưa rõ ràng nên cũng không muốn đề cập thẳng đến vấn đề này.

Theo:  khoevadep.com.vn