Tips trang điểm lớp makeup look tông cam giúp nàng trở nên quyến rũ, ngọt ngào hơn

( PHUNUTODAY ) - Các nàng cũng có thể biến hóa style cá nhân với loạt cách trang điểm tông màu cam như sau.

Phong cách trang điểm tông màu cam toát lên phong thái cá tính và phóng khoáng được rất nhiều các blogger làm đẹp gợi ý. Các nàng cũng có thể biến hóa style cá nhân với loạt cách trang điểm tông màu cam như sau. 

Sắc màu rạng rỡ

Mùa hè là mùa của những gam màu nổi bật, giúp nàng trở thành nữ hoàng của những bữa tiệc hoặc sự kiện quan trọng. Phong cách makeup này thường tập trung vào phần môi và mắt. Để có một đôi môi căng mọng và nhìn quyến rũ như quả quýt, hãy chọn cho mình thỏi son bóng tông màu cam. Bạn có thể lựa chọn màu son cam nhạt cho lớp trang điểm được nhẹ nhàng hơn. Đối với phần mắt, bạn nên chọn màu cam đậm tán đều quanh mắt, sau đó thêm phấn nâu ở đuôi mắt. 

Màu cam đất

Tông cam đất được coi là màu sắc dành cho các cô nàng cá tính nhưng thích tông màu trầm. Ngoài việc đem đến cho nàng sự quyến rũ, cá tính và ấn tượng, đây còn là phong cách mang nét Tây Tây giúp tạo nên vẻ đẹp trưởng thành, quý phái và sang trọng. Makeup look này rất phù hợp với những dịp quan trọng như tiệc cuối năm hoặc các buổi hẹn hò. 

trang-diem-tong-cam-dat-tao-cam-giac-sang-trong-1024x1280

Trang điểm tông cam đất đem đến sự cá tính, quyến rũ và sang trọng không cần một lớp nền quá trắng sáng. Đối với phần mắt, bạn sử dụng phấn màu nâu đất, sau đó dùng màu cam đất cho phần má để lớp trang điểm được tươi sáng và nổi bật. Các tông màu trầm như hồng đất, đỏ gạch sẽ phù hợp với phần môi giúp gương mặt bắt mắt hơn. 

Màu cam đào

Phong cách trang điểm tông cam đào sẽ phù hợp với những bạn yêu thích sự nhẹ nhàng. Đầu tiên cần phải có một lớp nền tự nhiên, mỏng nhẹ, muốn như vậy bạn cầnn lựa chọn kem nền sáng hơn 1-2 tông so với da và sử dụng phấn phủ kiềm dầu để giữ lớp nền lâu trôi. 

trang-diem-tong-cam-dao-mang-den-ve-ngoai-nhe-nhang-1024x1280

Bạn nên sử dụng màu cam đất cho phần mắt, sau đó dùng chì hoặc bút dạ màu nâu kẻ một đường viền thật mảnh cho lớp makeup được tự nhiên. Phấn tông màu cam đào là sự lựa chọn thích hợp cho phần má để mang đến nét tươi trẻ. Dùng gam màu cam hoặc hồng san hô ngọt ngào cho đôi môi của mình trở nên quyến rũ hơn. 

Màu cam hồng

Màu hồng được cho là làm tối màu da thì khi kết hợp cùng màu cam sẽ giúp khuôn mặt của bạn tươi sáng và rạng rỡ hơn. Trang điểm tông cam hồng không khó, nhưng lại mang đến hiệu quả cao, giúp gương mặt có được vẻ đẹp tự nhiên hơn. 

trang-diem-tong-cam-hong-mang-den-ve-dep-nhe-nhang-1024x1280

Đầu tiên cần một lớp nền mỏng nhẹ che khuyết điểm vừa đủ ở những vùng như quầng thâm mắt hay thâm mụn. Điểm nhấn của makeup look cam hồng sẽ nằm ở phần bọng mắt được nhấn màu cam và nâu. Đôi môi cam đỏ quyến rũ và phấn má cam hồng nhẹ nhàng, hài hòa. 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link