Bà xã Lê Dương Bảo Lâm gặp 2 sự cố trong cùng 1 ngày, nhìn mà thấy thương

( PHUNUTODAY ) - Nhiều người đã không khỏi đồng cảm, dành nhiều lời khen cho sự cố gắng, chăm chỉ của Quỳnh Quỳnh.

Mới đây, Lê Dương Bảo Lâm tiết lộ bà xã Quỳnh Quỳnh đã phải trải qua 2 "tai nạn" nhỏ trong cùng một ngày. Cụ thể, cô đã làm đổ khay mãng cầu đã cất công chuẩn bị, khi đến  tối cùng ngày, công việc buôn bán của Quỳnh Quỳnh tiếp tục không được suôn sẻ khi trời bất ngờ mưa to. 

Empty
Empty

Nhiều người đã không khỏi bật cười thích thú trước sự hài hước đến từ gia đình nam diễn viên. Bên cạnh đó, khán giả còn bày tỏ sự đồng cảm, dành nhiều lời khen cho Quỳnh Quỳnh.

Lê Dương Bảo Lâm sinh năm 1989 tại Đồng Nai. Ngay từ khi còn trẻ, Lê Dương Bảo Lâm đã có niềm đam mê với nghệ thuật dù gia đình xuất thân làm nông. Nam diễn viên từng thi vào trường Sân khấu Điện ảnh TP.HCM nhiều lần nhưng không đỗ.

Ngoài sự nghiệp, cuộc sống gia đình hạnh phúc của Lê Dương Bảo Lâm cũng nhận được sự quan tâm của nhiều người. Năm 2017 sau 7 năm yêu thương và gắn bó, Lê Dương Bảo Lâm và Quỳnh Quỳnh chính thức về một nhà tại quê hương Đồng Nai. Sau khi kết hôn, Lê Dương Bảo Lâm được bà xã hộ trợ rất nhiều trong việc làm quản lý, trợ lý kiêm tài xế xe.

Mới đây, có thông tin lan truyền rằng mẹ vợ tố Lê Dương Bảo Lâm giả làm người chồng tốt, lợi dụng lòng thương của người hâm mộ và còn sinh con đưa hết cho gia đình ngoại nuôi mà không quan tâm. Ngay lập tức, Lê Dương Bảo Lâm bức xúc và livestream nói rõ mọi chuyện. Nam diễn viên mời cả mẹ vợ vào hỏi cho rõ ràng: "Người ta nói mẹ vợ nói rõ ràng, mẹ khẳng định Quỳnh Quỳnh cam chịu, sợ chồng. Bây giờ mẹ phải lên tiếng giải thích cho con".

Mẹ vợ của Lê Dương Bảo Lâm liên tục phủ nhận tin đồn trên. Bà nói: "Không, mẹ không có nói bậy như vậy, con cái của mình mà sao nói vậy được. Mẹ không có gặp gỡ ai mà nói chuyện tầm bậy quá. Bây giờ tụi bây đẻ một chục đứa mẹ cũng nuôi hết, toàn cháu mình. Mẹ có nói vậy đâu".

Ngoài ra, còn xuất hiện tin đồn rằng gặp bà xã Lê Dương Bảo Lâm phải đi làm thuê ở siêu thị. Trong livestream, Quỳnh Quỳnh lên tiếng đính chính: "Người ta muốn nói gì nói kệ tôi chỉ lo buôn bán, một khi người ta đã ghét rồi thì nói có hay thì cũng sai, người ta nói chán thì thôi. Tôi không hiểu nổi cái hình nói tôi đi làm siêu thị ở đâu ra. Thiệt tình, sao cứ có nhiều người nói tầm bậy tầm bạ xong ai không biết rõ chuyện sẽ vào chửi chồng tôi, tội nghiệp chồng tôi lắm. Chồng tôi làm sao nỡ để tôi làm như vậy để bôi xấu hình ảnh chồng tôi, mọi người phải hiểu rõ nguyên nhân chứ sao cứ vào chửi chồng tôi".

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link