Các nàng Hậu thử sức với phong cách trang điểm trong veo, hóa thân thành "thần tiên tỉ tỉ'

( PHUNUTODAY ) - Qua những khung ảnh makeup nhẹ nhàng và chụp cận mặt, các nàng Hậu Vbiz đã chứng minh được nhan sắc "không phải dạng vừa".

Nguyễn Thúc Thùy Tiên

Mới đây, trên trang cá nhân, Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2021 Nguyễn Thúc Thùy Tiên gây chú ý khi áp dụng tông makeup hồng đào với màu son bóng và phần má hây hây theo phong cách trang điểm trong veo. Với lối trang điểm không quá đậm mà vừa đủ đã giúp tôn lên toàn bộ đường nét xinh đẹp trên gương mặt Thùy Tiên.

Empty

Đáng nói, vẻ đẹp của Thùy Tiên là 100% tự nhiên, điều này đã được nàng Hậu khẳng định một cách chắc nịch khi đăng quang cuộc thi Miss Grand International 2021. Thậm chí, khi được chủ tịch cuộc thi - ông Nawat - cho phép can thiệp "dao kéo" nếu cô muốn, Thùy Tiên đã từ chối thẳng thừng.

Trần Tiểu Vy

Cách đây không lâu, Hoa hậu Trần Tiểu Vy đã gây sốt khi chia sẻ loạt ảnh khoe cận gương mặt đẹp tự nhiên không tì vết. Sở hữu đôi mắt to tròn, chiếc mũi cao thon cùng đôi môi căng mọng, vẻ đẹp của Tiểu Vy khiến khán giả càng nhìn càng bị cuốn hút.

Empty
Empty

Ngay từ khi đăng quang ngôi vị cao nhất Hoa hậu Việt Nam 2018, Tiểu Vy đã được đánh giá cao về nhan sắc. Thậm chí, vẻ đẹp của cô còn được “bà trùm Hoa hậu” Phạm Kim Dung ngợi khen là hiếm có. Sau khi đăng quang, Tiểu Vy ngày càng thăng hạng về nhan sắc và phong cách.

Lương Thùy Linh

Lương Thùy Linh cũng là một trong số những nàng Hậu sở hữu nhan sắc được đánh giá cao ngay từ khi mới đăng quang. Giống như Tiểu Vy, theo thời gian, vẻ ngoài của Thùy Linh ngày càng thăng hạng. Trong bộ ảnh áp dụng phong cách makeup trong trẻo, nàng Hậu tỏa ra sức hút khó có thể chối từ.

Empty

Khánh Vân

Cách đây không lâu, Hoa hậu Khánh Vân đã gửi tặng khán giả một bộ ảnh beauty mới. Được biết, bộ ảnh được thực hiện trong giai đoạn chạy nước rút chuẩn bị cho Miss Universe lần thứ 69. Bộ ảnh tập trung khai thác những đường nét xinh đẹp trên khuôn mặt nàng Hậu. 

Empty
Empty

Cô chọn tông makeup nhẹ nhàng và tập trung thể hiện bằng cảm xúc của đôi mắt. Thông qua bộ ảnh, Khánh Vân mong muốn truyền tải vẻ đẹp mỏng manh nhưng đầy mạnh mẽ bên trong. Có thể thấy, nhan sắc của Khánh Vân trong bộ ảnh này nhận được nhiều lời khen từ phía cư dân mạng.

Qua những khung ảnh makeup nhẹ nhàng và chụp cận mặt, các nàng Hậu Vbiz đã chứng minh được nhan sắc "không phải dạng vừa". Bên cạnh đó, đây cũng là dịp để các người đẹp thể hiện khả năng biểu cảm, thần thái trước ống kính. Dù là nàng Hậu nào cũng sẽ có phong cách của riêng mình nhưng họ luôn gây ấn tượng khi lột bỏ lớp trang điểm quá cầu kỳ và thay vào đó là thiên về nét đẹp tự nhiên.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link