Tổ tiên chỉ dạy: "2 dấu hiệu âm thầm dự báo sự đi xuống của một gia đình"

( PHUNUTODAY ) - Vận số của một gia đình lúc hưng, lúc suy. 2 dấu hiệu này cảnh báo gia đinh sẽ dần đi xuống.

Chẳng ai muốn gia đình mình sa sút đi. Nhưng phải thừa nhận rằng vận số của gia đình lúc hưng lúc suy. Không phải lúc nào một gia đình giàu cũng mãi giàu có. Không phải lúc nào gia đình nghèo cứ mãi nghèo. Nếu thấy 2 dấu hiệu này xảy ra có nghĩa là gia đình bạn đang trên đà đi xuống.

Đồ vật trong nhà biến mất không dấu vết

Nhà giàu có thì đồ vật sẽ nhiều thêm. Nhưng khi đồ đạc trong nhà không cánh mà bay, rất có thể là dấu hiệu cảnh báo điềm không lành. Nếu bỗng dưng mất đồ, nhiều người nghĩ có ai mượn rồi sẽ trả.

Nhưng nếu điều này xảy ra thường xuyên, hãy nghĩ đến việc đó có thể là dấu hiệu cho thấy điều không ổn đang xảy ra. Không thứ gì có thể biến mất không thể giải thích được, có thể là bạn để lạc nó ở đâu đó và sẽ tìm thấy sau vài ngày.

1

Trong trường hợp bạn thực sự không thấy, chỉ có hai khả năng: một là ai đó đã làm hỏng rồi vứt đi một cách lặng lẽ; hai là đã có người khác lấy dùng. Dù là rơi vào trường hợp nào thì điều đó cũng không tốt cho một gia đình.

Trường hợp bạn thực sự không thấy thì chỉ có 2 khả năng xảy ra: Một là ai đó làm hỏng rồi lặng lẽ vứt đi, hai là có ai đó đã lấy dùng. Dù là ai thì điều đó cũng không tốt cho một gia đình.

Không thấy đồ là chuyện nhỏ nhưng điều sau đó mới là chuyện lớn. Khi các thành viên trong gia đình thiếu sự tin tưởng lẫn nhau, thiếu trách nhiệm thì xảy ra biến cố lớn, nhất định sẽ càng không thể cùng nhau giải quyết.

Tình huống thứ hai là có ai đó đã lấy đồ của bạn. Điều này cho thấy người nhà có tính táy máy, lấy đồ của người khác như đồ của mình mà không xin phép. Cứ thế tình cảm gia đình ngày càng thêm đi xuống mà thôi.

Các thành viên trong gia đình ít trò chuyện, tình cảm xa cách

Một gia đình muốn thịnh vượng thì tình cảm gia đình phải nồng ấm, hòa thuận. Tuy nhiên, khi các thành viên trong gia đình không muốn nói với nhau, vui vẻ không sẻ chia, khó khăn không giãi bày. Có nghĩa là tình cảm gia đình đi xuống.

2

Tất cả các vấn đề dù lớn hay nhỏ đều không phải điều tệ nhất, đáng sợ là khi giữa mọi người thiếu sự giao tiếp với nhau. Khi các thành viên trong gia đình ngày càng ít giao tiếp với nhau, điều đó có nghĩa rằng mỗi người đều có những suy nghĩ riêng nhưng không ai muốn nói ra và mỗi người chỉ muốn xoay quanh cuộc sống của riêng mình.

Một gia đình như vậy, không cùng nhìn về một hướng, thiếu sự sẻ chia sẽ không thể đoàn kết, ngày càng trở nên xa cách hơn và thiếu hiểu biết về nhau. Khi lòng người xa cách, mối quan hệ sẽ ngày càng sa sút.

Gia đình thịnh vượng hay không, không phải ngẫu nhiên hay trời định sẵn. Tất cả nằm ở cách con người ta đối xử với nhau. Vợ chồng vui vẻ, anh chị em thuận hòa thì làm gì cũng hưng vượng. Ngược lại, gia đình đối xử lạnh nhạt, ít giao tiếp với nhau thì vận thế gia đình ngày một đi xuống.

Theo:  xevathethao.vn copy link