Tổ tiên dăn kỹ: Người ngủ 3 nơi này mạng mỏng hơn giấy, đó là những nơi nào?

( PHUNUTODAY ) - Trong phong thủy người ta kiêng kỵ ngủ ở những nơi này hao tài, tán lộc hại sức khỏe đó là những nơi nào?

Không ngủ nơi có nhiều âm khí

Trong phong thủy người ta kiêng kỵ ngủ ở nơi nhiều âm khí nhưng nơi lạnh lẽo hoang vu gần nơi không may mắn như nhà xác, nghĩa địa, chùa miếu... những nơi này thường có cảm giác ớn lạnh khi ngủ ở đây con người dễ bị mộng mị bóng đè. Hoặc bị những điều không sạch sẽ quấy phá bởi vậy cuộc sống luôn bị khó khăn, sức khỏe hao hụt sa sút theo thời gian. Chính vì vậy, nếu ngủ hoặc ở lâu nhưng nơi này cuộc sống của người đó chắc chắn sẽ bị ảnh hưởng không tốt đẹp.

Nguyên nhân là giấc ngủ rất quan trọng với mỗi con người chúng ta nếu như không ngủ say giấc no giấc thì tinh thần khó lòng tập trung vào công việc, học tập khó lòng hoàn thành tốt cuộc sống của mình.

Người ngủ nơi này mạng mỏng hơn giấy

Người ngủ nơi này mạng mỏng hơn giấy

Không ngủ nơi có nhiều sát khí, từ trường

Xét về khoa học nếu bạn ngủ ở nơi có nhiều sát khí từ trường như nơi có luồng điện cao áp, nơi có mùi xăng dầu nhiều hoặc nơi có từ trường khác... nó sẽ khiến cho não bộ của bạn rơi vào trình trạng căng thẳng mệt mỏi khó thở khó ngử ảnh hưởng tới giấc ngủ. Đồng thời nhưng nơi như vậy cũng sẽ khiến cho sức khỏe của bạn giảm sút theo thời gian không thể kéo dài tuổi thọ.

Xét về phong thủy sống ở nơi như vậy chắc chắn cuộc sống của bạn sẽ rơi vào mệt mỏi khó lòng thăng quan phát tài giàu có được. Đồng thời, khi sống ở nơi như vậy tâm trạng con người cũng rơi vào tình trạng bức bí ngột ngạt khó lòng vui vẻ.

Người ngủ 3 nơi này mạng mỏng hơn giấy

Người ngủ 3 nơi này mạng mỏng hơn giấy

Không ngủ nơi thiếu ánh sáng, thiếu oxy 

Nếu như phòng ngủ ở nơi thiếu ánh sáng, thiếu oxy sẽ khiến cho bạn khó ngủ và con người bị mệt mỏi vàng da. Khi cơ thể của bạn bị giảm lượng oxy hít vào, khí CO2 thở ra khiến cho chất lượng giấc ngủ của bạn giảm sút. Giấc ngủ là điều quan trọng nhất trong một ngày của một người. Ngủ không ngon giấc sẽ ảnh hưởng đến trạng thái tinh thần của cả một ngày. Ngủ quá nhiều cũng sẽ dẫn đến tình trạng ban đêm ngủ không ngon giấc và bơ phờ vào ngày hôm sau. Vì thế mới nói, chỉ khi ngủ ngon thì cơ thể chúng ta mới có thể khỏe mạnh.

* Thông tin mang tính chiêm nghiệm

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link