Tổ tiên dặn: Người có 6 nốt ruồi hồng phúc này, cuộc sống không phú quý cũng bình an, đó là nốt ruồi nào?

( PHUNUTODAY ) - Theo nhân tướng học, đây là những nốt ruồi tốt lành, mang phúc lộc đến cho chủ nhân.

Nốt ruồi ở lòng bàn tay

Theo nhân tướng học, người có nốt ruồi ở lòng bàn tay thường thông minh lanh lợi. Họ biết cách kiếm tiền nên cuộc sống phú quý, càng có tuổi tài lộc càng vượng.

tuong-not-ruoi-phu-quy-01

Dù là nam hay nữ, nốt ruồi ở tay trái hay tay phải, nốt ruồi xuất hiện trong lòng bàn tay đều là dấu hiệu cho thấy chủ nhân sở hữu nhiều may mắn, tài lộc. Khi còn trẻ, họ có thể gặp một số khó khăn nhất định nhưng càng vệ hậu vận càng an nhàn, nhận được thành quả xứng đáng với công sức đã bỏ ra.

Nếu nốt ruồi trên mu bàn tay thì chứng tỏ người này giỏi kiếm tiền và biết cách quản lý tài chính. Sau khi kết hôn, người này sẽ đảm nhận vai trò "tay hòm chìa khóa", quản lý chi tiêu trong gia đình, thu vén cuộc sống, giúp cả nhà không phải lo cái ăn cái mặc, càng ngày càng phú quý.

Nốt ruồi ở ngực

tuong-not-ruoi-phu-quy-02

Theo nhân tướng học, người có nốt ruồi ở ngực được coi là quý tướng. Đa phần những người này đều nắm giữ kinh tế của gia đình, có vị thế trong dòng tộc. Nhìn chung, nốt ruồi ở ngực là nốt ruồi cát tường, đem nhiều phúc lộc đến cho chủ nhân.

Nốt ruồi ở vai

tuong-not-ruoi-phu-quy-03

Vai tượng trưng cho sự gánh vác. Người sở hữu nốt ruồi ở vai được nhận định là có thể sở hữu khối tài sản lớn, nhiều đất đai điền trạch. Người này làm việc biết giữ chữ tín nên được mọi người xung quanh tin tưởng, giao phó các công việc quan trọng, càng về sau sự nghiệp càng thành công rực rỡ.

Nốt ruồi ở nách

tuong-not-ruoi-phu-quy-07

Theo nhân tướng học, người có nốt ruồi ở nách không chỉ sở hữu tài vận tốt mà nhân duyên cũng thuận buồm xuôi gió, nhất là duyên với người khác giới.

Người sở hữu nốt ruồi này thường có tính cách hiền lành, nhân hậu, bao dung. Họ cũng có nhân duyên tốt nên có thể nên duyên vợ chồng với người thành đạt, có trách nhiệm với gia đình, yêu thương con cái.

Hậu vận người này được hưởng cuộc sống hạnh phúc, viên mãn, an nhàn bên gia đình, con cháu thành đạt, hiếu thảo.

Nốt ruồi ở bàn chân

tuong-not-ruoi-phu-quy-04

Trong nhân tướng học, nốt ruồi ở bàn chân là nốt ruồi chủ về cát tường. Nó cho thấy chủ nhân có cơ hội đi xa lập nghiệp, thậm chí ra nước ngoài để làm ăn. Người này có thể làm nên đại nghiệp, có cuộc sống ấm no, hạnh phúc, được nhiều người kính nể.

Nốt ruồi ở tai

tuong-not-ruoi-phu-quy-05

Theo nhân tướng học, dái tai là bộ phận biểu thị của phúc khí, tài vận hanh thông và cuộc sống trường thọ trường thọ. Người có nốt ruồi ở vành tai thường thông minh, hiếu thảo. Trong khi đó, người có nốt ruồi ở phia sau tai hưởng nhiều tài lộc tiềm ẩn, có cơ hội phát tài.

Dù nam hay nữ, sở hữu nốt ruồi ở dái tai đều là nét tướng phú quý. Người có nốt ruồi này thường mang tính cách vui vẻ, lạc quan. Họ hoạt bát, nhanh nhạy, sẵn sàng giúp đỡ những người có hoàn cảnh khó khăn. Chính vì vậy, người luôn được những người xung quanh yêu mến. Sau 35 tuổi, nhờ sự giúp sức sức quý nhân, họ có thể gặt hái nhiều thành công trong cuộc sống.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo:  xevathethao.vn copy link