Tổ tiên nhắc nhở: Hãy yêu cô gái có bàn tay lạnh, vậy họ là người thế nào?

( PHUNUTODAY ) - Trong nhân tướng học cũng như theo khảo sát về tính cách thì những cô gái có bàn tay lạnh có những ưu điểm nổi bật nhất định mà ai lấy được sẽ vô cùng may mắn.

 Ý nghĩa của cô gái có bàn tay lạnh

Tính cách: Cô nàng sở hữu đôi bàn tay lạnh thường sống hòa đồng và vui vẻ với mọi người. Bình thường chả có gì để nhận xét, bởi nàng khá hoàn hảo. Khi thấy người khác khó khắn là nàng giúp đỡ ngay, chẳng cần biết hậu quả ra sao. Mặc khác, nàng rất thông mình và dẻo mồm dẻo miệng nên lúc nào cũng được mọi người xung quanh yêu thương, quý mến. Tuy nhiên cũng có lúc này bướng bỉnh, cố chấp khiến người khác bực mình, khó chịu.

Con đường sự nghiệp: Trong công việc làm ăn thì nàng khá tài giỏi, luôn nắm bắt cơ hội. Một khi làm thì làm tới cùng, việc nào càng khó khăn, thử thách càng khiến họ hứng thú. Mặc dù bản thân xuất phát từ 2 bàn tay trắng nhưng theo thời gian sự nghiệp càng rộng mở và thăng quan tiến chức. 

bat-mi-9-dieu-thu-vi-ve-co-gai-co-ban-tay-lanh-e8b478

 Tình duyên gia đạo: Với nàng tình yêu rất quan trọng, lúc nào nàng cũng đặt tình cảm lên vị trí ưu tiên. Một khi yêu là dành trọn trái tim cho đối phương, nhưng một khi dứt khoát thì chẳng ai có thể níu kéo. Đặc biệt nàng rất ghét sự phản bội và lừa đối trong tình yêu, hôn nhân. Một khi biết được sự giả dối, nàng không bao giờ tha thứ cho đối phương.

Ngoài ra cô gái có bàn tay lạnh còn có những đặc tính này

Chung thủy

Nếu như bạn có thể khiến cho bàn tay cô ấy trở nên ấm áp thì chắc chắn cô gái ấy sẽ yêu và cháy hết mình trong tình yêu. Bởi lẽ hơi ấm từ tay của bạn đã khiến cho họ quen thuộc, nên việc buông tay sẽ khiến cho đôi bàn tay ấy vốn lạnh ấy sẽ lạnh lẽo trở lại. Vị trí của bạn trong lòng cô ấy chắc chắn mãi mãi không thay đổi.

Nhạy cảm nhưng bao dung

Trong mối quan hệ, bạn nam cần phải đặc biệt quan tâm đến cảm xúc của họ. Khi yêu, họ sẽ rất để tâm đến những cử chỉ, hành động của bạn. Chính vì thế chỉ cần đối phương có chút thay đổi thì sẽ nhanh chóng nhận ra. Thay vì “gào” lên với người yêu mình, cô ấy sẽ im lặng cho bạn cơ hội sửa sai. Song, bạn cũng không nên lợi dụng sự bao dung của họ quá nhiều lần nhé!

yeu co gai co tay lanh

Luôn vì người khác

Thường ưu tiên cho lợi ích của người khác, tập thể lên phía trên lợi ích của mình đó chính là một đức tính của người có bàn tay lạnh. Tuy họ ghét sự giả dối, song, để đối phương được vui, không bị tổn thương họ sẵn sàng có những lời nói dối "thiện ý". Mặc dù không ít lần bị xem là cố chấp, trẻ con nhưng thực tế những người con gái có bàn tay lạnh lại khá chững chạc so với những bạn đồng trang lứa.

* Thông tin mang tính tham khảo, suy ngẫm

Theo:  xevathethao.vn copy link