5 nốt ruồi tượng trưng cho Tài - Lộc - Phát: Có 1/5 là cực phẩm may mắn, hưởng lộc trọn đời

( PHUNUTODAY ) - Theo nhân tướng học, người sở hữu những nốt ruồi cát lành này nhận được nhiều tài lộc trời ban, cuộc sống tương đối tốt đẹp, an lành.

Nốt ruồi ở phía trên lông mày

not-ruoi-01

Theo nhân tướng học, người có nốt ruồi ở phía trên lông mày mang ý nghĩa tổ tiên để lại gia sản lớn. Chủ nhân của nốt ruồi này được thừa hưởng phúc đức, của cải trong gia đình. Điều kiện kinh tế của người này khá vững chắc. Bản thân họ cũng biết nỗ lực, cố gắng để duy trì và phát triển khối tài sản ấy lớn mạnh hơn.

Nốt ruồi ở chính giữa cằm

not-ruoi-02

Trong nhân tướng học, cằm được gọi là địa các, quản tài khố. Nếu chính giữa cằm có nốt ruồi đen, sáng thì đó là dấu hiệu tốt, báo hiệu chủ nhân có thể sở hữu bất động sản lớn, chuyện làm ăn liên quan đến bất động sản phát triển khá tốt, dễ kiếm lời. Người này có thể hưởng cuộc sống sung túc, không lo thiếu cái ăn cái mặc.

Nốt ruồi giữa hai đầu lông mày

not-ruoi-03

Vị trí giữa hai đầu lông mày được gọi là cung sự nghiệp, phản ánh mức độ thăng tiến trong công việc. Theo nhân tướng học, nhìn vào khí sắc của vị trí này có thể đoán được điềm hung cát trong cuộc đời của mỗi người. Nếu vị trí này có nốt ruồi đen, sáng thì dự báo chủ nhân có sự nghiệp phất lên như diều gặp gió, tài lộc hưng thịnh.

Nốt ruồi ở lòng bàn tay

not-ruoi-04

Nốt ruồi ở lòng bàn tay được gọi là nốt ruồi tài lộc. Người có nốt ruồi này được dự báo cả đời không thiếu tiền, hậu vận phát đạt, có được thành tựu lớn.

Người này có khả năng quản lý tài chính tốt. Sau khi kết hôn, tài lộc của họ càng vượng phát. Họ có tiếng nói trong gia đình và tập thể, ai cũng kính nể.

Nốt ruồi ở tai

Người có nốt ruồi ở tai thường sở hữu đời sống tình cảm phong phú. Họ luôn muốn chiếm thế chủ động trong cuộc sống. Nếu thích ai, người này sẽ hạ quyết tâm chinh phục bằng được.

not-ruoi-05

Người có nốt ruồi ở sau tai là tuýp người của gia đình. Từ tiền vận đến trung vận, vấn đề sự nghiệp, quan hệ xã hội, gia đình hay tình yêu của người này đều diễn ra thuận lợi, không vấp phải trở ngại lớn nào. Trong cuộc sống, họ gặp khá nhiều may mắn về tiền bạc và tình duyên.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo:  xevathethao.vn copy link