Tổ Tiên nói 'Mũi là túi đựng tiền': Ai có 5 tướng mũi này cả đời ắt giàu sang phú quý

( PHUNUTODAY ) - Theo quan niệm về nhân tướng học, người có 5 tướng mũi này sẽ trở nên giàu có.

Mũi rồng

mui

Mũi rồng đầy đặn và dài, gốc mũi thẳng, toàn sống mũi không vẹo, đầu tròn, cánh mũi lớn. Người xưa quan niệm đây là chiếc mũi “đắt tiền” giúp thu hút nhiều tài lộc.

Người có tướng mũi rồng có thể trở thành người đứng đầu trong mọi tầng lớp xã hội, hầu hết họ có thể lập nên những chiến tích bất hủ. Họ sở hữu địa vị cao, được mọi người xung quanh kính trọng và ngưỡng mộ, danh xưng trường tồn.

Nam và nữ có mũi rồng đều rất may mắn, họ có trí tuệ phi thường và có thể xử lý các tình huống khẩn cấp một cách nhạy bén. Họ rộng lượng và quyết đoán nên sự nghiệp phát triển nhanh chóng.

Người mũi rồng cũng được nhiều quý nhân giúp đỡ, đường tình duyên thuận lợi. Sở hữu tướng mũi rồng, cả tài vận, sự nghiệp hay tình yêu đều viên mãn như ý.

Mũi túi mật

mui2

Nếu bạn may mắn sở hữu dáng mũi túi mật thì hãy cảm thấy may mắn. Đây là tướng mũi đẹp với đầu mũi tròn đầy, sống mũi cao dần. Nhìn tổng quát, bạn sẽ thấy chiếc mũi có hình dáng như túi mật.

Quan điểm nhân tướng học cho biết, những người sở hữu dáng mũi này thường có cuộc sống sung túc, giàu sang phú quý bất ngờ. Tuy nhiên, để có được thành quả này, họ cũng phải trải qua quá trình phấn đấu trong thời gian dài.

Dáng mũi sư tử

Mũi sư tử là dáng mũi mang nét đặc trưng riêng với phần chóp đầy đặn, tròn trịa. Lỗ mũi tròn nhưng không hở. Mũi không quá dài nhưng hơi to. Theo nhiều người nhận xét, tướng mũi này không quá đẹp nhưng mang lại vận mệnh tốt.

Những người sở hữu tướng mũi giàu sư tử thường rất nhạy bén với đầu óc quan sát tinh tế. Không những thế, họ còn rất thành công trong công việc. Phụ nữ thì năng động hoạt bát, nam giới thì có tài lãnh đạo. Sau 30 tuổi, công việc của họ sẽ lên như diều gặp khó.

Mũi củ tỏi

mui3

Mũi tỏi là chiếc mũi có da dày, phần mô 2 bên cánh mũi khá nhiều, sụn đầu mũi cũng đầy đặn và có xu hướng bè rộng.

Người có dáng mũi củ tỏi khá hoạt bát và cởi mở, là một người siêu thực tế. Họ có sao cát tinh chiếu mệnh, mặc dù không phải là triệu phú nhưng họ sẽ có một khoản tiết kiệm kha khá.

Đây là người năng nổ trong công việc, có tài làm giàu. Đặc biệt là nếu có người chồng như vậy, các nàng sẽ không bao giờ phải lo lắng về việc anh ta phá sản vì ăn chơi, đàn đúm bạn bè, cờ bạc.

Người có mũi củ tỏi thường có gia đình hòa thuận, quan hệ họ hàng cũng rất thân thiết. Ở những năm cuối đời, họ có đông con nhiều cháu, cuộc sống khá an nhàn và hưởng thụ.

Mũi dọc dừa

Người sở hữu mũi dọc dừa có phần sống mũi vừa cao vừa thẳng, đầu mũi không quá to, cánh mũi hài hòa.  Nhìn tổng thể, mũi dáng dọc dừa đem lại cho gương mặt cảm giác cuốn hút, dễ tạo thiện cảm với người đối diện.

Theo nhân tướng học, người có mũi dọc dừa luôn gặp vận may, được nhiều người giúp đỡ trong công việc và cuộc sống. Chuyện tiền bạc cũng không cần phải lo nghĩ quá nhiều, họ còn có phúc được hưởng gia sản từ cha mẹ.

Nam và nữ mũi dọc dừa còn là người thân thiện, khéo léo trong ứng xử và biết cách lo nghĩ chu toàn cho gia đình. Cuộc sống hôn nhân khá đủ đầy, vẹn toàn hạnh phúc.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link