Tổ Tiên nói: 'Nhìn độ dài ngón tay út biết ngay cuộc đời của bạn', chính xác hơn nhìn mặt

( PHUNUTODAY ) - Theo quan điểm nhân tướng học, chỉ cần nhìn vào độ dài ngón tay út có thể đoán biết phần nào cuộc đời của bạn. Hãy thử xem nhé!

Nhân tướng học cho rằng, bất cứ một bộ phận nào trên cơ thể của một người đều mang ý nghĩa nhất định, có thể nói lên tài vận tương lai của người đó, đặc biệt là ngón tay út. Tuy rằng bé nhỏ nhưng thông qua ngón út có thể đoán ra được nhiều điều.

ngon-ut

Đầu ngón út vừa chạm đốt thứ nhất của ngón áp út

Bạn thích ở một mình và không chỉ tận hưởng nó mà còn tận dụng tối đa nó. Là một người hướng ngoại, hầu hết thời gian bạn không gặp vấn đề gì trong giao tiếp với mọi người.

Bạn chỉ cần tự tin hơn vào bản thân và tận hưởng mỗi ngày một cách trọn vẹn nhất!

Kiểu người này giỏi giao tiếp với mọi người nhưng chưa đến mức nổi bật, không nói nhiều cũng không trầm tính. Bạn rất hay nói chuyện, ăn nói lưu loát, hóm hỉnh, sáng tạo và giải trí. Nhà văn, giáo viên và phát thanh viên đều là những nghề nghiệp phù hợp với bạn.

Ngón út vượt quá đốt ngón tay thứ nhất của ngón áp út

Bạn là người có kỹ năng giao tiếp tốt và tính cách thẳng thắn. Bạn luôn hào phóng với cảm xúc của mình, tuy nhiên, đôi khi một số người có thể hiểu sai về lòng tốt và sự hào phóng của bạn.

Những người này có tính cách bảo thủ và có đời sống tình cảm tương đối ổn định. Ngay cả khi có một người cầu hôn sau khi kết hôn, anh ta sẽ không lừa dối. Trong cuộc sống sau này, hầu hết mọi người có thể ở bên vợ của họ.

Những người như vậy phù hợp với những ngành không thay đổi nhiều.

ngon-ut1

Độ dài của ngón út nằm giữa đốt thứ nhất và đốt thứ hai của ngón đeo nhẫn

Bạn là người không quen thể hiện cảm xúc của mình trước mặt mọi người, đặc biệt là trước những người ngưỡng mộ bạn. Bạn thường kỳ vọng và đòi hỏi cao ở người khác, nhưng khi không được đáp ứng thì bạn rất thất vọng.

Ngón út ngắn có thể cho thấy những bất thường ở tim, thận hoặc hệ thống sinh sản. Ngoài ra, ngón tay út ngắn cũng có thể là dấu hiệu bất thường ở tử cung.

ngon-ut2

Ngoài ra, người giàu có thường có những đặc điểm sau ở ngón út

Ngón út có nốt ruồi

Những người có nốt ruồi ở ngón tay út thường có tính cách trẻ con nhưng ngược lại khá nhạy bén, thông minh nên dù có việc gì xảy ra họ cũng có thể đi được đến đích và thành công.

Nếu trên ngón út là nốt ruồi đen, chuyện tình yêu của bạn sẽ gặp nhiều trắc trở, nguy cơ ly hôn cao, ngược lại nếu có nốt ruồi son, thì chuyện tình cảm vô cùng suôn sẻ, may mắn, có số hưởng khi về già.

Ngón út có 4 đốt

Theo Nhân tướng học, người có ngón út dài, tận 4 đốt là người có số mệnh rất tốt. Họ may mắn được sinh ra trong gia đình giàu sang, nhận được sự hậu thuẫn vững chắc từ gia đình, nếu không thì cũng kết hôn với người có kinh tế dư giả, thoải mái, cuộc sống sau này luôn an nhàn, hạnh phúc.

Những người sở hữu đặc điểm này thường khá quyết đoán và có phần bí hiểm trong tính cách nên có vẻ là người khó nắm bắt. Thế nhưng chính điều này là điểm thu hút người khác giới. Chỉ cần nửa kia biết cách "ngọt nhạt" thì họ sẽ nghe lời và hiểu chuyện ngay.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link