Tỏa sáng mùa Xuân - Hè với 5 món đồ cô nàng nào cũng cần có

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Với 5 món đồ siêu trendy dưới đây, bạn có thể tự tin dạo phố hay đi làm vào mùa Xuân - Hè năm nay.

1. Váy liền dáng ngắn 

Với thời tiết mát mẻ của mùa Xuân - Hè, bạn có thể diện những chiếc váy mini bồng bềnh, mềm mại thay cho các loại váy khá "cồng kềnh" và nặng nề của mùa Đông. Bạn có thể kết hợp thêm áo khoác len mỏng hoặc quần tất nếu vẫn muốn giữ ấm khi ra ngoài vào buổi tối.

2. Áo trễ vai

Đây sẽ là một trong những item hot nhất mùa Xuân - Hè năm nay, vậy nên bạn hãy nhanh tay sắm một cái nếu chưa có chúng trong tủ đồ. Vẻ nữ tính và thanh lịch mà áo trễ vai đem lại chắc chắn sẽ làm hài lòng ngay cả những cô nàng khó tính nhất.

3. Áo hai dây camisole

Với phần diềm xếp nếp thướt tha, những chiếc áo hai dây sẽ khiến các cô nàng yêu thích thời trang "phát cuồng". Các chuyên gia thời trang khuyên các bạn gái nên mix item này cùng áo croptop hoặc áo cardigan mặc ngoài để có vẻ ngoài xinh xắn nhất.

4. Giày/sandals đế thô

Không chỉ là một đôi giày đơn thuần, giày/sandals đế thô còn giúp bạn thể hiện cá tính và sự cuốn hút của mình. Bạn có thể mix item này với một đôi tất trắng ngang cổ chân, đây đang được coi là xu hướng cực hot trên toàn thế giới.

5. Chân váy ren

Những chiếc chân váy ren tone màu pastel tươi sáng được dự đoán sẽ "lên ngôi" mùa Xuân - Hè này. Nói vậy không có nghĩa là bạn không được chọn những chiếc chân váy màu khác, hãy tùy theo trang phục đi kèm cũng như hoàn cảnh mà chọn cho mình một chiếc chân váy phù hợp nhé.

Minh Hằng xinh đẹp lộng lẫy, đọ sắc cùng Phạm Hương
Minh Hằng xinh đẹp lộng lẫy, đọ sắc cùng Phạm Hương
(Thời trang) - (Phunutoday) - Hai người đẹp đã cùng có mặt tại đêm thi 'Bước nhảy hoàn vũ' vừa qua.
Fashionista thế giới ''chao đảo'' với mẫu váy sẽ lên ngôi hè này
Fashionista thế giới ''chao đảo'' với mẫu váy sẽ lên ngôi hè này
(Thời trang) - (Phunutoday) - Button down skirt- mẫu chân váy cài cúc lưng cao là item đang được các tín đồ thời trang thế giới cực kỳ yêu thích trong mùa xuân hè năm nay.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn