Fashionista thế giới ''chao đảo'' với mẫu váy sẽ lên ngôi hè này

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Button down skirt- mẫu chân váy cài cúc lưng cao là item đang được các tín đồ thời trang thế giới cực kỳ yêu thích trong mùa xuân hè năm nay.

Mùa hè đang đến rất gần, bạn có đang tự hỏi, chiếc váy nào sẽ lên ngôi vào mùa hè năm nay? Câu trả lời chính là Button down skirt- mẫu chân váy cài cúc lưng cao đang được các chuyên gia dự đoán thời trang đánh giá rất cao. Vậy bạn đã biết cách mix đồ như thế nào với loại váy đang cực hot này?

Đầu tiên, hãy tìm hiểu đôi chút về loại váy này. Đúng như tên gọi của nó thì chiếc váy được đính cúc ở phía trước, có phần cạp cao đậm chất cổ điển. Chiếc váy này được làm từ nhiều chất liệu và có độ dài, ngắn khác nhau tùy vào từng thiết kế.

Chiếc váy là nét pha trộn giữa vẻ đẹp kín đáo, cổ điển và chút phá cách từ phong cách boho. Tuy vậy, với những chất liệu đa dạng như denim, nhung,... chiếc váy vẫn mang lại vẻ trẻ trung, năng động cho chủ nhân của nó.

Button down skirt rất dễ kết hợp với các loại áo, bạn có thể tự tin mix chúng cùng áo sơ mi, áo thun hay áo len mỏng vào những ngày xuân se lạnh. Ngoài ra, mẫu váy này còn dễ phù hợp với các phụ kiện đi kèm, từ giày cao gót, ankle boots cho đến những đôi sneaker trẻ trung.

Khổng Tú Quỳnh khoe eo thon, chân dài với thời trang mới
Khổng Tú Quỳnh khoe eo thon, chân dài với thời trang mới
(Thời trang) - (Phunutoday) - Mới đây, sau một thời gian vắng bóng, bạn gái Ngô Kiến Huy đã quay trở lại showbiz bằng một bộ ảnh đầy quyến rũ.
Ngắm Đặng Thu Thảo kín đáo vẫn xinh đẹp giữa trời đông Hà Nội
Ngắm Đặng Thu Thảo kín đáo vẫn xinh đẹp giữa trời đông Hà Nội
(Thời trang) - (Phunutoday) - Hoa hậu Đặng Thu Thảo mới đây đã tham gia một sự kiện cộng đồng tại Hà Nội. Cô xinh đẹp nổi bật dù chỉ ăn vận đơn giản với tone trắng - đen.

 

Theo:  khoevadep.com.vn