Toàn cảnh khối tài sản tiền tỷ khiến nhiều người sửng sốt của Ngọc Sơn

( PHUNUTODAY ) - Trải qua gần 30 giữ ngôi ‘ông hoàng nhạc sến’, Ngọc Sơn đã tích lũy được khối tài sản ‘khổng lồ’ đến ngỡ ngàng.

Trải qua gần 30 giữ ngôi ‘ông hoàng nhạc sến’, Ngọc Sơn đã tích lũy được khối tài sản ‘khổng lồ’ đến ngỡ ngàng. Cụ thể, nam ca sĩ sở hữu ngôi biệt thự dát vàng tọa lạc trên đường Sương Nguyệt Ánh – con phố sầm uất ngay trung tâm Sài Gòn. Mẹ ruột của nam ca sĩ từng tiết lộ, gia đình bà đã phải trao đổi 3 căn nhà ở quận 10 và quận Tân Bình, kèm theo 1000 lượng vàng chỉ để mua phần đất nền của căn biệt thự.

ngoc-son-phunutoday1

Căn biệt thự hoành tráng của Ngọc Sơn

Dinh cơ đồ sộ được thiết kế theo đúng phong cách ‘rất sến’ của chủ nhân. Toàn bộ phần nội thất bên trong đều làm bằng những loại gỗ quý hiếm, gia công cầu kỳ, tỉ mỉ với nhiều họa tiết trang trí trên tường như hình rồng phượng được dát vàng xa xỉ.

Bên cạnh đó, Ngọc Sơn còn là ‘tay chơi’ thứ thiệt khi những năm 1995 đã sở hữu ‘xế’ sang Cadillac – chiếc xe được nhiều vị Tổng thống phương Tây ưa chuộng. Tại Việt Nam, anh là nghệ sĩ đầu tiên có trong tay ‘siêu phẩm’ dài 6m này.

Nói về thú chơi xe của mình, Ngọc Sơn cho biết, ngày ấy anh sung lắm, vì cứ nghĩ các ngôi sao trên thế giới sắm xe hơi nhà lầu được, ca sĩ Việt Nam mình cũng dư sức sắm được bằng chính giọng hát của mình, nên ai giới thiệu xe nào hấp dẫn là y như rằng Sơn sẽ sắm cho bằng với người ta.

ngoc-son-phunutoday2

Xế sang của Ngọc Sơn khiến nhiều người ngưỡng mộ

Thậm chí, "độ quái" của Ngọc Sơn còn được thể hiện qua hành động anh đầu tư 1000 cây vàng để tự đúc tượng mình rồi cho đặt trước cửa nhà - ‘công trình’ chưa từng có trên thế giới. Và việc mua bảo hiểm trinh tiết 1 triệu USD của anh cũng khiến không ít người phải "sốc". Mặc dù dính nhiều tai tiếng liên quan đến giới tính nhưng ‘ông hoàng nhạc sến’ khẳng định mình là người rất nghiêm túc trong chuyện tình yêu và hôn nhân.

Cho dù thế nào, Ngọc Sơn vẫn nhận được nhiều tình cảm từ phía người hâm mộ bởi anh rất "Mạnh tay làm từ thiện". Sở hữu khối tài sản khổng lồ, Ngọc Sơn luôn biết cách chia sẻ may mắn của mình tới những người bất hạnh bằng những hoạt động từ thiện ý nghĩa như phát tiền, phát gạo và quà tới người nghèo trong mỗi dịp sinh nhật. Anh đã thực hiện công việc này đều đặn trong khoảng 15 năm qua, thành thông lệ, khoảng 26/11 hàng năm, người dân lại kéo tới rất đông để nhận quà từ thiện.

ngoc-son-phunutoday3

Ngọc Sơn tự tạc tượng chính mình

Trước đó, nam ca sĩ "Tình cha" từng thừa nhận, cũng có nhiều phụ nữ yêu mến, viết thư, gọi điện... để tỏ tình với anh. Anh sợ nếu không đáp lại thì có lỗi với họ nên bắt buộc phải đổi số điện thoại liên tục là vậy. Bao nhiêu thời gian anh dành hết để viết nhạc, sợ không có thời gian dành cho người mình yêu. Vì vậy đến giờ Ngọc Sơn vẫn cô đơn và chờ đợi tình yêu mỉm cười với mình.

Nam ca sỹ cũng thừa nhận, “Mẫu người con gái của mình tóc không được hớt ngắn quá. Con gái phải để tóc, nói chung để tóc cũng là điều tốt thôi khi chăm sóc mái tóc của mình được đẹp. Cũng không phải là một hot girl cao nhòng. Là người phải có nội tâm, con người ta đẹp và cuốn hút từ trong tâm hồn. Nếu chỉ bề ngoài thì không lấy được trái tim của anh”.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn