Tóc chắc khỏe, bóng mượt hơn bôi dầu nhờ loại quả siêu rẻ kiếm ở đâu cũng có

( PHUNUTODAY ) - Mái tóc dày mượt, bóng khỏe là mong ước của bất cứ cô nàng nào. Hãy thực hiện ngay những bí quyết dưới đây.

Chuối chứa các loại khoáng chất và vitamin giúp bảo vệ độ đàn hồi của tóc, giúp tóc bóng mượt và suôn mềm. Chuối có tác dụng rất tốt trong việc chăm sóc tóc khô xơ, giúp tóc bóng mượt, dài nhanh và kiểm soát gàu. Mặt nạ chuối là cách đơn giản và tốt nhất cho tóc khô và chẻ ngọn. Nó đặc biệt có tác dụng đối với những mái tóc khô xơ.

Mật ong, Vitamin E và Chuối

Banana-Hair-mask

Chuối có tác dụng rất tốt để dưỡng tóc. 

Mặt nạ dưỡng tóc bằng chuối thực sự có lợi cho những người hay tiếp xúc với ô nhiễm, bụi bẩn và các chất độc từ môi trường. Nếu bạn lo lắng về mái tóc dễ gãy, bạn chỉ cần thêm vitamin E, mật ong. Mật ong cung cấp dưỡng chất cho tóc, giúp tóc không còn khô xơ, chẻ ngọn. Mặt nạ dưỡng tóc từ chuối, vitamin e và mật ong sẽ cung cấp tất cả các chất dinh dưỡng thích hợp cho tóc giúp mái tóc mềm bóng mượt và chắc khỏe.

Nghiền nhuyễn chuối trong một tô nhỏ. Thêm mật ong (vài muỗng canh) vào tô và sau đó thêm một viên nang vitamin E. Trộn đều sau đó thoa lên mái tóc ẩm ướt. Bắt đầu từ gốc và sau đó di chuyển về phía ngọn. Lấy mũ tắm trùm lên tóc và dùng máy sấy sấy ấm bên trên cho tất cả các chất dinh dưỡng xâm nhập vào lớp biểu bì dễ dàng hơn. Sau đó, quấn tóc của bạn trong một chiếc khăn và để lại trong 30 phút. Tháo khăn và sử dụng dầu gội đầu để gội sạch tóc.

Mật ong chuối và sữa chua

honey-yogurt-banana 

 Mùa hè ngột ngạt với bầu không khí oi bức, ngập tràn bụi bẩn là địa ngục đối với cô nàng có mái tóc nhờn dầu. Mặt nạ với sữa chua – mật ong và chuối rất tuyệt vời để trị dứt điểm sự tiết dầu của tóc, giúp tóc sạch lâu hơn và không bị bết dính.

Đặc biệt, axit lactic có trong sữa chua sẽ làm cho nó là một điều trị tuyệt vời cho mái tóc bị hư tổn, khô xơ của bạn. Tuy nhiên, loại mặt nạ này không được sử dụng quá 1 lần/tuần.

Thành phần:

3 trái chuối chín

2 muỗng canh sữa chua

1 muỗng canh sữa

3 muỗng canh mật ong

banana-oils-and-honey-mask

 Cách làm:

Thêm những thành phần này vào máy xay sinh tố và xay nhuyễn.

Bạn có thể bổ sung một ít sữa để hỗn hợp bớt đặc hơn. Sau đó, sử dụng hỗn hợp này trên tóc mới gội và nhẹ nhàng xoa bóp bằng các ngón tay của bạn trong một vài phút. Ủ bằng mũ ủ tóc trong khoảng 1 giờ. Sau đó gội lại bằng nước sạch và dầu gội.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link