Tóc duỗi thẳng tưởng lỗi mốt lại trở thành xu hướng được các mỹ nhân lăng xê nhiệt tình

( PHUNUTODAY ) - Kiểu tóc này không cần chăm sóc cầu kì mà vẫn giữ được độ bóng mượt, giúp chị em luôn chỉn chu trong mọi khoảnh khắc.

Khi áp dụng kiểu tóc này, nàng nào cũng sẽ “ăn gian” được tới vài tuổi. Rất nhiều mỹ nhân trên thế giới cũng đã nhanh chóng F5 bản thân với kiểu tóc sành điệu mà chẳng kém phần cá tính. Đặc biệt kiểu tóc duỗi thẳng mềm mượt đang trở nên vô cùng hot hit trong giới nghệ sĩ, được lăng xê bởi Dua Lipa, Naomi Campbell, Kim…

Empty

 Dù đơn điệu nhưng kiểu tóc này giúp bạn gái trở nên cực kì trẻ trung, tạo nên vẻ đẹp e ấp nhẹ nhàng.

Empty

 Bạn có thể thêm chút màu sắc cho kiểu tóc này để bớt đi sự đơn điệu, nhàm chán. Hãy lựa chọn gam màu nâu hạt dẻ hay nâu chocolate nếu bạn yêu thích sự nữ tính. Còn thích sự cá tính, nổi bật thì vàng bạch kim là tone màu nhất định phải thử.

Empty

Các chuyên gia làm tóc đưa ra lời khuyên hãy gội đầu bằng nước lạnh thay vì nước nóng để giữ được sự suôn mượt của tóc thẳng nhé. 

Empty

 Bạn nên sử dụng các loại dầu gội đầu và dầu xả có chứa các thành phần như: Dầu argan, bơ, chiết xuất từ quả mâm xôi hay thảo dược lên men để giúp hạn chế tóc khô xơ, chẻ ngọn.

Empty

 Đặc trưng của kiểu tóc này chính là khả năng hack tuổi nhờ tổng thể được duỗi thẳng và phần mái lưa thưa đầy ngọt ngào.

mau-toc-nhuom-nau-hat-de-co-thuc-su-nham-chan-10

Ngoài ra, bạn cũng có thể tham khảo các màu nhuộm như nâu cam, nâu cherry hay nâu mật ong… đều rất trang nhã, thanh lịch, phù hợp cho các cô nàng công sở có thể áp yên tâm dụng. Để có thể mang đến một vẻ ngoài phóng khoáng, sành điệu và khi bị nhàm chán thì thỉnh thoảng, bạn hãy thử tạo hiệu ứng rối nhẹ cho mái tóc. 

Empty

 Muốn gương mặt trở nên thanh thoát hơn bạn có thể để tóc mái dài, ngoài việc tôn gương mặt còn có tác dụng thu gọn phần xương hàm, tạo góc nghiêng cuốn hút.

kieu-toc-mai-bay-11-jpg-1642491115-18012022143155

Một trong những kiểu tóc xu hướng hiện nay mà bạn có thể tham khảo đó là tóc dài ngang lưng, ép thẳng mượt. Các chị em yêu thích kiểu tóc này bởi nó mang đến một nét đẹp nữ tính, duyên dáng. So với những kiểu tóc lửng, tóc dài ngang lưng cũng không hề kém cạnh về độ trẻ trung, ngọt ngào.

Nếu bạn muốn gương mặt trở nên thanh thoát hơn thì thay vì để phần mái dài, bạn hãy thử tham khảo mái bay giúp gương mặt được thu ngọn hơn và tạo nên một góc nghiên cuốn hút mà vẫn đảm bảo vẻ ngoài sáng sủa, rạng rỡ cho gương mặt.

Duy trì một mái tóc duỗi thẳng bóng mượt là điều không hề dễ dàng. Do vậy, bên cạnh việc giữ cho da đầu sạch sẽ, hạn chế dùng máy sấy, ưu tiên dùng dầu xả, bạn nên ăn uống điều độ và nghỉ ngơi hợp lý để bảo vệ sức khỏe, ngăn chặn xơ rối, gãy rụng tóc duỗi.

Theo:  xevathethao.vn copy link