Lệ Quyên đáp trả cực gắt khi bị chê bai về trang phục hàng hiệu

( PHUNUTODAY ) - Nữ ca sĩ cũng cảm thấy bức xúc và cho rằng đây là những thành phần dốt nát, kém hiểu biết.

Vừa qua, Lệ Quyên đã đăng tải một bộ ảnh sang chảnh khi dạo phố tuy nhiên, khi diện chiếc váy có phần hơi nhăn, nữ ca sĩ đã bị một trang tin đưa ra lời nhận xét sai lệch: "Đáng lẽ tổng thể có thể giúp Lệ Quyên sang chảnh hết nấc nếu chiếc chân váy da 10 triệu không quá nhàu nhĩ".

Ngay sau khi bị nhận định sai, cô đã có màn phản bác và cảm thấy bức xúc và cho rằng đây là những thành phần dốt nát, kém hiểu biết. Qua đó, Lệ Quyên cũng mong những người này sẽ "kiếm cơm" một cách "sạch" hơn. Cụ thể, "nữ hoàng phòng trà" gay gắt viết: "Cười không nhặt được mồm bởi thành phần dốt nát kém hiểu biết lại nói to câu view rẻ tiền. Mà thôi thông cảm vì có được sờ vào cái váy đâu mà biết nó làm bằng chất liệu gì. Tự quyết định bằng da cơ. Bớt ngu và láo, xin gặp chị chị dạy cho vài kinh nghiệm và dạy cho sờ vào cái váy xem làm bằng gì nè. Hãm quá các bác ạ. Một tờ báo suốt ngày lăm le ai sở hở là cắn xé, toàn thông tin tiêu cực, khinh mà không thèm nói đâu. Không tha cho một ai cả. Nhiều nghệ sĩ bị lôi ra dìm hàng không thương tiếc, kiếm cơm cũng làm sao cho sạch mà nuốt chứ. Khiếp! Có liêm sỉ chừa mặt chị ra dùm nha".

d7033f840633de6d8722-ngoisaovn-w729-h1280

Lệ Quyên là một trong những nữ ca sĩ bolero nhận được nhiều sự yêu mến của khán giả. Vừa qua, Lệ Quyên đã có những chia sẻ về dự án âm nhạc mới. Cô cho rằng nếu cứ "mài" sự thành công trước đây sẽ chỉ khiến mình tự chán nản. "Một người nghệ sĩ khi họ bị chai sạn cảm xúc quả thực là một điều khủng khiếp. Vì vậy, Lệ Quyên cho phép bản thân được thử thách với mức độ ngày càng khó hơn chứ không phải sợ rằng hình ảnh của mình sẽ cũ đi", Lệ Quyên tâm sự.

Thêm nữa, việc thử thách bản thân khi thể hiện những bản tình ca đã đi vào lòng người cả thập kỷ đòi hỏi Lệ Quyên càng đặt để cảm xúc và yêu cầu bản thân phải tinh tế, biến chuyển hơn. 

saostar-bybwn9krhnc1goj7

"Lệ Quyên không phải là một người ra nhiều sản phẩm nên mỗi một sản phẩm mình được giới thiệu đều phải kỹ càng, chỉn chu. Lệ Quyên kiên định với sự lựa chọn và những bước đi trong nghệ thuật vì Lệ Quyên biết mình phù hợp với điều gì. Dù có hát thể loại nào đi nữa thì đó cũng là tình ca thôi. 

Đôi khi có những màu sắc mới lạ một xíu nhưng cũng phát triển từ thế mạnh của Lệ Quyên, sẽ không quá lạ lẫm với mọi người. Tuy nhiên sức sáng tạo của nghệ sĩ là vô biên, biết đâu được đó Lệ Quyên cũng sẽ mở ra những yếu tố nghệ thuật thú vị hơn song đó phải là chính mình", nữ ca sĩ gửi lời đến khán giả. 

Theo:  xevathethao.vn copy link