Phan Ngọc Luân nghẹn ngào khi mẹ ruột ra đi đột ngột trong mùa dịch

( PHUNUTODAY ) - Phan Ngọc Luân chia sẻ dòng trạng thái đầy xúc động trên trang cá nhân, nghẹn ngào với nỗi đau mất mẹ.

Mới đây, Phan Ngọc Luân thông báo mẹ ruột ra đi mãi mãi, nam ca sĩ viết: "Con mất mẹ rồi, mẹ ơi", Sự việc của giọng ca Anh là ai trong em khiến khán giả lặng người xót xa. Mẹ được xem là người thân quan trọng nhất của Phan Ngọc Luân đến thời điểm hiện tại bởi vì từ nhỏ gia đình anh đã chịu cảnh ly tán nên nỗi đau này khó ai có thể thấu hiểu.

phanngocluan
phanngocluan2

Sau dòng trạng thái xót xa khi hay tin mẹ mất của Phan Ngọc Luân, nhiều sao Việt gửi lời chia buồn và mong anh sẽ cố gắng vượt qua. Ca sĩ Dương Triệu Vũ, Bằng Cường, diễn viên Huỳnh Đông, Don Nguyễn,... gửi lời động viên đến nam ca sĩ.

Phan Ngọc Luân sinh ra ở đất mũi Cà Mau. Dù yêu thích âm nhạc nhưng mẹ anh luôn bảo con, giọng hát mày ra gì mà cũng đòi hát hò. Và anh chàng cũng không còn nhớ đến sở thích hát hò của mình, dù khi đi học phổ thông, Luân từng thi hát và đoạt giải. Đến lớp 10, biến cố lớn nhất trong cuộc đời của Ngọc Luân mới xảy ra. Lúc ấy, cha mẹ anh không thể ở với nhau. Mẹ dẫn Ngọc Luân và em trai theo, đi xe đò từ Cà Mau lên TP.Hồ Chí Minh để bắt đầu một cuộc sống mới.

Cuộc sống tạm ổn định chả được bao lâu thì Ngọc Luân bị bệnh hiểm nghèo “Vi mô tế bào”, máu không sản sinh ra hồng cầu. Nếu không chữa bệnh kịp thời sẽ ra đi mãi mãi sau 6 tháng.  Mẹ anh bắt đầu phải chạy vạy khắp nơi, với ước vọng con qua cơn hoạn nạn. May thay, có một người đã mất hiến tủy cho anh.

Nói về mẹ,anh mong muốn mẹ đi bước nữa, có một người đàn ông để sẻ chia, tâm sự và nương tựa. Nhiều lần ngỏ lời với mẹ về việc này nhưng mẹ đều gạt đi. Anh luôn tìm cách đền bù cho mẹ nhiều hơn. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link