Tóc Tiên lên tiếng bênh vực Thủy Tiên khi thấy đàn chị bị soi mói việc từ thiện miền Trung

08:55, Thứ hai 19/10/2020

( PHUNUTODAY ) - Cô cảm động trước hình ảnh người chị đồng nghiệp đang thăm hỏi gia đình có người bị bệnh qua khe cửa.

Thông tin về lũ lụt, sạt lở tại các tỉnh miền Trung hiện đang là chủ đề được nhiều người quan tâm. Cả nước đang hướng về miền Trung ruột thịt, trong đó có các sao Việt đã sẵn sàng đi vào vùng lũ để giúp đỡ bà con, tiêu biểu nhất phải kể đến Thủy Tiên. Cô đã tạm gác mọi công việc và ra đến tận nơi để giúp bà con lương thực, đèn pin, tiền mặt và có cả xây dựng nhà tình thương cho người dân. 

Dù nhận được khá nhiều lời khen ngợi về hành động dũng cảm của mình nhưng cũng có không ít những bình luận trái chiều, mang tính soi mói từng chi tiết. Bản thân cô đã phải lên tiếng giải thích và cũng có không ít nghệ sĩ bênh vực và động viên. Trong số đó Tóc Tiên cũng bày tỏ quan điểm: "Mình chỉ làm một việc nhẹ là đóng góp ngay lúc này, việc gian khổ đang nhờ người khác ra tay, hà cớ gì phải khắt khe với lòng tốt của nhau nhỉ".

toc-tien-benh-vuc-thuy-tien1

Những chia sẻ của Tóc Tiên nhận được nhiều sự ủng hộ của khán giả. Vốn là người khá thẳng tính, Tóc Tiên nhiều lần đã lên tiếng bênh vực đồng nghiệp, chính vì vậy lần này cũng không có gì là lạ. Điều duy nhất mọi người hy vọng lúc này là Thủy Tiên có thể giữ gìn sức khỏe và luôn đảm bảo an toàn trong quá trình cứu trợ bà con miền Trung. Thủy Tiên cũng cần nhiều lời động viên, mong cô có nhiều sức khỏe để đi tiếp cuộc hành trình thay vì những lời soi mói các tiểu tiết không cần thiết.

toc-tien-benh-vuc-thuy-tien2

Sáng 18/10, Thủy Tiên gây chú ý khi tiết lộ cô sẽ bay về Tp.HCM để làm việc với những hợp đồng đã ký trước đó. Tuy nhiên, ý định vừa nhen nhóm đã bị dập tắt khi nữ ca sĩ nghe tin Quảng Trị bị ngập nặng cục bộ, người dân phải cầu cứu cứu hộ trong đêm. Cô lập tức quyết định ở lại tiếp tục cứu trợ bà con.

"Lẽ ra sáng nay mình phải bay về Sài Gòn sớm, do mai là hạn chót làm việc cho các hợp đồng quảng cáo đã ký từ trước. Tuy nhiên đêm qua vài vùng Quảng Trị bị ngập nặng cục bộ đột ngột nước dâng cao có nơi hơn 2 mét, nhiều người già và trẻ nhỏ kêu cứu đội cứu hộ phải sơ tán trong đêm lên nhà tạm.. nên sáng thức dậy mình quyết định 'quay xe'.

Một số vẫn chưa ra kịp vì quá đông dân thì đoàn mình sẽ cố gắng tìm cách đến phụ 1 tay đưa người già và trẻ nhỏ ra, còn 1 số người đã được cứu ra thì do nước rút gấp họ chỉ đi ra tay không trong đêm thôi, không kịp mang theo đồ đạc gì tụi mình sẽ ra hỗ trợ thực phẩm và một ít kinh phí cho họ vì ngập vậy đồ nhà cuốn trôi hoặc hư hết, họ cũng sẽ có ít kinh phí để sử dụng mua lại đồ đạc sau khi nước rút.

Giờ team đang đi gom hàng và chuẩn bị thuyền tiếp để đi ra đó. Vùng nào cần sos thì nhắn tin trên comment để mình xem tiện đường sẽ ghé hay không nha, lưu ý lần này là sos cho những nơi ngập đêm qua lũ lên bất ngờ.

Mình còn quay lại hỗ trợ đợt 2 làm trên diện rộng, ai cũng sẽ được nhận sẽ cố gắng không sót nhà nào đâu, mọi người nhường suất cho trường hợp cấp thiết nhất lần này nha. Cảm ơn mọi người đã thông cảm và chia sẻ ạ"- bà xã Công Vinh viết trên trang cá nhân.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc