Tóc Tiên tiết lộ tính cách thật của Lisa (BLACKPINK) khiến dân tình ngỡ ngàng

( PHUNUTODAY ) - Khoảnh khắc hai người này xuất hiện cùng nhau trong một bức ảnh đã gây sốt trong cộng đồng mạng.

Tóc Tiên đại diện duy nhất cho Việt Nam đã tham gia sự kiện thời trang quốc tế và có dịp đứng chụp cùng Lisa. Khoảnh khắc hai người này xuất hiện cùng nhau trong một bức ảnh đã gây sốt trong cộng đồng mạng. 

“Mọi người ơi Lisa là cái người ngọt ngào nhất đêm nay, xin thề luôn. Lisa có vệ sĩ bảo vệ bạn ấy rất chặt, nhưng thực ra chỉ cần hỏi là bạn ấy sẵn sàng chụp hình. Bạn ấy sẽ kiểu ‘Let’s go, let’s do it’. Quá dễ thương luôn. Tiên nói thiệt là Tiên vẫn còn nổi da gà với cái khoảnh khắc đó.” - Tóc Tiên chia sẻ về tính cách thân thiện của Lisa.

Tóc Tiên hạnh phúc với khoảnh khắc chụp cùng Lisa.

Tóc Tiên hạnh phúc với khoảnh khắc chụp cùng Lisa.

Tóc Tiên là một trong những ca sĩ hiếm hoi vừa có thành tích học tập khủng, vừa thành công trên con đường nghệ thuật. Sau một thời gian vắng bóng, Tóc Tiên trở lại khuấy động thị trường âm nhạc Việt và trở thành nữ hoàng giải trí với biểu tượng sexy, gợi cảm.  Tóc Tiên gây bão với hàng loạt hit Tóc Mây , Em Trong Mắt Tôi , Người Tình Ơi Mơ Gì, Vũ Điệu Cồng Chiêng, The Beat OF Celebration, I’m in love, Big Girl Don’t Cry, Em không là duy nhất, Có ai thương em như anh, ca khúc Kaheda, …

Tóc Tiên đã khuấy động với những giai điệu âm nhạc sôi động, tích cực. Những bản nhạc hit đình đám giúp cô ẩm hàng loạt giải thưởng danh giá, nhanh chóng chiếm lấy được tình cảm của đông đảo bạn trẻ, và trở thành nữ hoàng Vpop.

Tóc Tiên là ca sĩ đình đám của Vbiz.

Tóc Tiên là ca sĩ đình đám của Vbiz.

Ở tuổi 34, người đẹp đã sở hữu sự nghiệp hoạt động nghệ thuật vững chắc và cuộc sống hôn nhân viên mãn, hạnh phúc bên cạnh ông xã.

Về chuyện tình cảm với ông xã Hoàng Touliver, Tóc Tiên cho hay họ bén duyên một cách tình cờ từ chương trình The Remix 2015. Cô thường đảm nhận việc sắp xếp kế hoạch còn Hoàng Touliver tin tưởng và nghe theo vợ. 

Mặc dù không chia sẻ khoảnh khắc gia đình lên trên trang cá nhân như nhiều cặp vợ chồng khác nhưng nhiều người hâm mộ đã nhận ra Tóc Tiên dường như thay đổi hoàn toàn ngay khi về chung nhà với Hoàng Touliver. Nhất cử nhất động của cặp vợ chồng hạnh phúc nhất nhì Vbiz Hoàng Touliver và Tóc Tiên đều làm netizen phải quan tâm. Họ rất ít khi chia sẻ ảnh của đối phương hay nói về nhau. Nhưng không phát "cẩu lương" thì thôi chứ mỗi lần anh chị ra tay là dân tình xỉu up xỉu down vì quá ghen tị.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link