Thanh Hương tiết lộ được đàn ông nhắn tin tán tỉnh, có người đã mến mộ 3 năm

( PHUNUTODAY ) - Thanh Hương chia sẻ tin nhắn bày tỏ tình cảm từ một chàng trai kém tuổi

Thanh Hương mới đây chia sẻ tin nhắn nhận được từ một chàng trai kém tuổi bày tỏ tình cảm. Cô chỉ biết cảm ơn và hóm hỉnh đùa rằng những người đàn ông đã có chủ rồi thỉnh thoảng vẫn nhắn thế này thì cô sẽ đăng lên mạng cho vui.

"Mấy anh trai hoa có chủ rồi mà thi thoảng cũng tương tư em kiểu này thì cẩn thận có ngày em lại post lên đây cho vui đấy nhớ" - Diễn viên Thanh Hương chia sẻ.

Thanh Hương chia sẻ tin nhắn bày tỏ tình cảm từ một chàng trai kém tuổi

Thanh Hương chia sẻ tin nhắn bày tỏ tình cảm từ một chàng trai kém tuổi

Cách đây không lâu, diễn viên Thanh Hương lên tiếng xác nhận đã ly hôn chồng sau hơn 10 năm chung sống. Chỉ 1 ngày sau khi công bố tin ly hôn, Thanh Hương thừa nhận cô đang có mối quan hệ mới. Cô cho biết đây là người giúp cô tìm được chính bản thân mình. Từ ngày hẹn hò với tình mới, Thanh Hương dần nữ tính hơn, được người yêu nhận xét là em bé.

"Tôi đang yêu, mình cũng mới bắt đầu một mối quan hệ thôi. Người yêu của tôi nói tôi không men tí nào, thậm chí rất em bé, rất phụ nữ, rất yếu đuối. Làm sao các bạn biết được, chỉ có người yêu tôi mới biết được. Nên tùy thôi, trong công việc thì mình quyết liệt, nhưng trong tình yêu, tôi cứ là tôi, muốn khóc thì khóc, muốn buồn thì buồn, muốn dựa vào bờ vai của người ta thì dựa. Vì đó là người gần với mình nhất, có thể chia sẻ toàn bộ nỗi niềm trong cuộc sống. Tôi không khóc được ở đoàn thì về khóc với người yêu. Tôi tin rằng phụ nữ xứng đáng được yêu thương, che chở. Tôi phải tạo điều kiện cho người đàn ông của mình có quyền được được như thế", diễn viên Thanh Hương tâm sự.

Vì muốn tôn trọng bạn trai, Thanh Hương quyết định công bố tin ly hôn.

Vì muốn tôn trọng bạn trai, Thanh Hương quyết định công bố tin ly hôn.

Về mối quan hệ với chồng cũ, sao nữ sinh năm 1988 chia sẻ, cả hai vẫn sẽ cùng nhau nuôi nấng con cái, giữ thái độ tôn trọng lẫn nhau. Nữ diễn viên cho biết một trong những lý do cô chia sẻ thông tin ly hôn là vì muốn tôn trọng bạn trai hiện tại. 

"Những ai quan tâm đến cuộc sống của tôi thì biết là tôi đã để chế độ độc thân trên trang cá nhân rồi. Tôi không muốn khơi lại quá khứ. Nhưng mà thông tin đó ít nhiều ảnh hưởng đến cuộc sống của tôi, bắt buộc tôi phải đối diện với nó. Người hiện tại của tôi không thích điều này, nên tôi phải chia sẻ để tôn trọng anh ấy - 'Nếu em không nói ra thì người ta nghĩ em vẫn trong mối quan hệ cũ'", nữ diễn viên chia sẻ.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link