Học Tóc Tiên biến hóa theo phong cách tắc kè hoa để cuộc sống không nhàm chán

( PHUNUTODAY ) - Sau hơn chục năm bước chân vào showbiz, ca sĩ Tóc Tiên sở hữu giọng hát đẹp, thân hình quyến rũ và phong cách thời trang thì cuốn hút biến đổi liên tục.

Tóc Tiên trước khi thành danh với vai trò ca sĩ, cô từng là một người mẫu ảnh. Những năm 2005 cô là gương mặt quen thuộc của nhiều bộ sưu tập thời trang. Năm 16 tuổi Tóc Tiên đạt giải gương mặt ấn tượng của cuộc thi Người đẹp qua ảnh.

toc tien

Tên tuổi Tóc Tiên vẫn luôn “nóng” qua những bộ ảnh thời trang và cả vai trò ca sĩ. Tóc Tiên thường xuất hiện với vóc dáng gợi cảm, quyến rũ, trẻ trung, nổi bật.

toc tien 2

Tuy chưa từng là một siêu mẫu với các hoạt động thời trang chuyên nghiệp, tập trung nhưng phong cách thời trang của nữ ca sĩ thì chắc chắn luôn ở top đầu - ngay cả khi người ta mang cô đặt vào làng mẫu.

toc tien 3

Cô thường chọn set đồ nổi với màu sắc đa dạng như xanh cốm, vàng chanh, đỏ, đen. Kiểu tóc của cô cũng được biến hóa thường xuyên khi ngắn, dài, lúc thẳng và màu tóc cũng rất đa dạng… Tóc Tiên cũng được nhận định là một ca sĩ có gu thời trang thiên bẩm, thẩm mỹ sành điệu tinh tế.

toc tien 4

Nữ ca sĩ cũng rất ưa thích và tài tình khi kết hợp trang phục, kiểu tóc với các set đồ phụ kiện, phụ trang.

toc tien 5
toc tien 10

Tóc Tiên nhiều lần diện những bộ đồ phong cách độc lạ khiến fan phát cuồng. Thời trang cũng giúp thể hiện cá tính mạnh mẽ, sự biến ảo độc đáo, đa dạng nhưng vẫn luôn gợi cảm ngọt ngào của Tóc Tiên. Ở tuổi 34, Tóc Tiên thành công rực rỡ trong âm nhạc và cũng luôn gây ấn tượng bởi phong cách thời trang đa dạng, thần thái siêu đỉnh.

toc tien 6

Sau kết hôn, cô vẫn năng nổ hoạt động showbiz. 

toc tien 7

Tóc Tiên và Hoàng Touliver là cặp đôi khiến nhiều người ngưỡng mộ vì cuộc sống gia đình hạnh phúc cùng sự nghiệp thăng hoa.

toc tien 8
toc tien 9

Khi được hỏi về việc con cái, Tóc Tiên cho hay hiện cô và ông xã vẫn đang tận hưởng cuộc sống của đôi vợ chồng trẻ. Tóc Tiên còn cho biết chồng luôn ủng hộ mọi đam mê của mình, kể cả việc lấn sân sang lĩnh vực diễn xuất.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn