Những mỹ nhân Việt đã có dáng đẹp mà vẫn nghiện photoshop quá đà khiến fan hoang mang

( PHUNUTODAY ) - Trong hội những người đẹp nghiện chỉnh ảnh lại toàn tập hợp những gương mặt sở hữu vóc dáng đẹp đỉnh cao của làng giải trí.

Vì là người nổi tiếng, chắc chắn là ai cũng muốn mình giữ được ấn tượng đẹp nhất trong mắt công chúng. Để có được ngoại hình thêm phần long lanh hơn, hầu như mỹ nhân nào cũng phải sử dụng hiệu ứng chỉnh sửa để lên sóng cho dù là ảnh đăng facebook hay ảnh sự kiện. Dù vậy đôi khi vì quá lạm dụng photoshop quá đà, nhiều mỹ nhân Việt bị biến dạng đường cong hình thể. Nhất là một số mỹ nhân còn kéo dài chân đến mức khiến fan tá hỏa vì quá kỳ dị.

Có nhiều người còn làm mất cả đầu gối hay thậm chí là một phần cơ thể. Đáng chú ý, trong hội những người đẹp nghiện chỉnh ảnh lại toàn tập hợp những gương mặt sở hữu vóc dáng đẹp của showbiz.

Empty

Hương Giang vốn được biết đến là đệ nhất mỹ nhân chuyển giới, sở hữu nhan sắc xinh đẹp và vóc dáng nuột nà. Tuy nhiên cô cũng là một trong những người rất ham chỉnh sửa. Dù nhận được kết quả là đôi chân dài ngoẵng, song tỉ lệ cơ thể bị mất cân đối cũng làm cô nàng nhận về lời chê bai của dân mạng vì màn chỉnh ảnh lỗi này. 

Empty

Hà Hồ còn làm mất đầu gối của chính mình trong bức ảnh này. Nhiều người còn thắc mắc bới người đẹp sở hữu đôi chân ngàn vàng như Hà Hồ, không cần chỉnh ảnh, cô vẫn dư sức đẹp mê hoặc mọi ánh nhìn. 

Empty

Phạm Quỳnh Anh cũng khiến fan bối rối vì chân quá láng mịn. Nhìn vào đây chẳng ai nghĩ đó là chân của người mà là của búp bê.

Empty

Nhan sắc Nhã Phương lại càng được chú ý vì quá rạng rỡ và mặn mà. Trong những hình ảnh chụp lén, dung mạo của bà xã Trường Giang cũng tỏa sáng nhưng vẫn nghiện chỉnh ảnh đến méo cả điện thoại để có được chiếc cằm Vline hoàn hảo hơn. 

Empty

 Kỳ Duyên cũng có lần làm dân tình bất ngờ khi biến vòng 1 của mình trở thành "siêu to khổng lồ", mất cân đối với cơ thể.

Empty

Minh Hằng ngoài việc tập luyện và ăn uống kiêng khem còn nhờ phải cậy cả photoshop. Nhìn vào bức ảnh này có thể thấy, con đường dường như bị kéo bóp méo so với bình thường.

Empty

Có thể nói ình ảnh nào của Amee cũng thu về những phản hồi tích cực từ phía người hâm mộ. Tuy nhiên, khi hình ảnh cô nàng bóp eo đến biến dạng các ngón tay của Amee khiến dân tình không khỏi tiếc nuối cũng như nghi ngờ vẻ ngoài long lanh của cô nàng đều do photoshop mà ra. 

Empty

Ca sĩ Hải Yến và màn biến chiếc eo nhỏ siêu vô thực từng một thời "dậy sóng" mạng xã hội. 

Empty

Ninh Dương Lan Ngọc cũng từng thú nhận đã chỉnh ảnh đến độ vóc dáng tong teo, bàn tay méo mó để hù dọa bạn bè. 

Empty

Linh Chi - người chị em thân thiết của Ninh Dương Lan Ngọc cũng từng hứng chịu nhiều chê bai của cộng đồng mạng khi kéo chân qua đà.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link