Ai cũng sợ nếp nhăn, nhất là phụ nữ, nhưng có nếp nhăn thật sự "quý như vàng"

( PHUNUTODAY ) - Nếp nhăn ai cũng có, nhưng ý nghĩ của các nếp nhăn thì không phải ai cũng biết. Dưới đây là ý nghĩa một số nếp nhăn trên gương mặt.

 Nếp nhăn hình gấp khúc

Xem tướng nếu trên trán có nếp nhăn hình gấp khúc nhưng lại uốn mềm mại uyển chuyển như con rắn, chứng tỏ bạn thuộc tuýp giỏi kinh doanh, buôn bán, khéo làm ăn, gặp may mắn, được lộc trời ban, nhưng cuộc đời dễ gặp hoạn nạn.

Nếp nhăn ngang nhỏ ở trên trán

Những người có nếp nhăn ngang nhỏ ở trên trán là tiêu chí của một người có suy nghĩ chín chắn, có khả năng quan sát nhạy bén và thái độ suy nghĩ tích cực. Đối với não mà nói, khả năng ghi nhớ là quan trọng nhất, bởi vậy nó cần một chế độ ăn uống bổ dưỡng.

Còn những người sở hữu các nếp nhăn đứt quảng, lượn sóng ở trên trán thì lại là người hay có tâm trạng bồn chồn, đau buồn và có khả năng mắc bệnh trầm cảm là rất cao.

Nếp nhăn ở khóe mắt

Những người với đôi mắt "có đuôi" thường rất vui vẻ, hài hước. Rất hay cười, điều đó giải thích vì sao khóe mắt bạn có những nếp nhăn nhỏ. Không những vậy, bạn còn biết lan truyền cảm xúc của mình đến những người xung quanh.

Khi bước vào làm việc, bạn có thể truyền cảm hứng làm việc cho mọi người, giúp cho không khí làm việc trở nên dễ chịu hơn rất nhiều. Chính điều đó giúp cho công việc vận hành rất tốt. Đó là một điểm cộng lớn khi cấp trên để mắt đến bạn và sẽ giúp bạn thăng tiến.

Nếp nhăn dọc giữa hai lông mày

Mọi người khi tiếp xúc lâu sẽ có ấn tượng bạn là người khó tính. Tuy nhiên, không hẳn là như vậy. Xét một cách khách quan thì bạn là một người cẩn thận, hay suy xét mọi vấn đề trước khi đưa ra quyết định. Nhưng đôi lúc quá cẩn thận lại khiến cho người xung quanh nghĩ rằng bạn khó tính.

Không những thế, suy nghĩ quá lâu để đưa ra quyết định còn có thể làm cho công việc của bạn bị chậm lại. Bạn cần nhớ rằng ngoài sự chính xác, tốc độ công việc cũng là một yếu tố quan trọng. Rõ ràng là bạn không muốn bị sếp của mình đánh giá thấp chỉ vì "đức tính" cẩn thận của bản thân phải không?

nep-nhan

 Ảnh minh họa

Nếp nhăn hình vầng trăng

Đặc điểm của nếp nhăn này là trông như vầng trăng, hoặc xuôi hoặc ngược. Chủ nhân của tướng nếp nhăn hình vầng trăng xuôi tính tình ôn hòa, quang minh chính trực, cư xử đúng mực nên được lòng mọi người xung quanh. Chính vì có tâm sáng, lối hành xử lương thiện nên tuổi thọ người này khá cao.

Người này hợp làm chính trị, nếu đi đúng đường, có quý nhân trợ giúp, họ sẽ làm đến chức quan to hoặc là tướng lớn trong quân đội.

Còn nếu sở hữu nếp nhăn hình vầng trăng ngược, cuộc đời bạn may mắn, gặp được quý nhân phù trợ, sống trong nhung lụa, giàu sang. Quý cô có số làm mệnh phụ phu nhân, quý ông sẽ có số đại gia.

Trên trán có 3 nếp nhăn xiên theo hình thang

Người này sống thọ, cơ thể dẻo dai và cường tráng. Số mệnh cát tường, dù có xảy ra bất cứ tai nạn, nguy khốn kinh hoàng đến mức nào đi chăng nữa, họ vẫn bình an vô sự.

Tuy nhiên, nếu cả 3 nếp nhăn này kéo dài suốt toàn bộ vầng trán thì chủ nhân xung khắc với người thân trong gia đình.

Nếp nhăn nhỏ ở khóe miệng

Bạn là một người sống khép kín, ít giao tiếp với xung quanh. Bạn ít tiếp xúc với mọi người, không hẳn là vì bạn không muốn nói chuyện, mà do bạn không biết cách mở lời. Bạn lo rằng việc bạn bắt chuyện với người khác sẽ không được đáp lại, vì vậy mà cuối cùng bạn lựa chọn sự im lặng.

Trong công việc bạn cũng hay do dự khi đưa ra quyết định vì bạn sợ sẽ làm hỏng việc. Lâu dần bạn tự đánh mất khả năng của mình mà chỉ làm theo những thứ đã được chỉ định. Thật đáng tiếc! Dù cho có thể thất bại nhưng bạn cũng nên thử một lần mạnh dạn nói lên tiếng nói của bản thân. Điều đó có thể mang lại những kết quả tốt đẹp ngoài tưởng tượng của bạn đấy.

Mặt ít nếp nhăn

Xin chúc mừng, bạn là một người sống rất vô tư, ít phải suy nghĩ. Bạn có một cuộc sống thực sự thoải mái và đối với nhiều người là đáng mơ ước. Tất nhiên, trong công việc thì bạn cũng không phải lo lắng quá nhiều. Mọi việc diễn ra một cách "xuôi chèo mát mái".

Tuy nhiên, bạn đừng để cho sự thuận lợi đó làm cho bản thân bị lười nhác đi. Bởi vì trong cuộc sống cũng như công việc sẽ luôn có những biến cố. Nếu đã quen với sự "bình yên" vốn có mà không có sự chuẩn bị thì rất có thể bạn sẽ bị đánh gục bởi những khó khăn nhỏ nhất.

Nếp nhăn hình chữ “X”

Đây được coi là nếp nhăn hung hiểm, ai có nếp nhăn này báo hiệu một cuộc đời thăng trầm, khốn khổ, vào tù ra tội, số mệnh long đong vất vả.

Nếp nhăn hình chữ “Bát”

Cuộc đời người có nếp nhăn này rất vất vả, nhưng đổi lại, tuổi thọ của họ rất cao. Đời sống hôn nhân không êm đẹp, nam mệnh khắc vợ, nữ mệnh khắc chồng.

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT