5 nàng giáp sinh ra để mang may mắn, phúc khí, tài lộc đến cho chồng

( PHUNUTODAY ) - Những nàng giáp này rất vượng phu, sinh ra để mang may mắn, tài lộc cho chồng con.

 Tuổi Hợi

Những cô gái sinh vào năm Hợi luôn có nguồn tài vận vô cùng dồi dào. Họ cũng là những người thích hưởng thụ cuộc sống theo cách riêng của mình, vô cùng tự do và phóng khoáng. Họ có con mắt khá tinh đời, mọi thứ họ lựa chọn đều có cái 'chất' rất riêng và người đàn ông của cuộc đời họ cũng không là ngoại lệ.

Lấy được những người vợ tuổi Hợi, sự nghiệp của cánh mày râu sẽ 'như diều gặp gió', cuộc sống ngày càng hưng thịnh và sung túc.

Không chỉ thế, với khả năng nhìn xa trông rộng và óc quan sát vô cùng nhạy bén, những người vợ tuổi Hợi sẽ là 'quân sư' vô cùng cao minh giúp chồng đưa ra những quyết định đúng đắn và sáng suốt vào những thời điểm then chốt và khiến bạn đời đạt được những thành công đáng ngưỡng mộ.

Tuổi Ngọ

Cô nàng tuổi Ngọ có vẻ ngoài lôi cuốn, giọng nói hấp dẫn thu hút khiến đàn ông yêu mến, chú ý. Nhưng vẻ ngoài của họ mới chỉ là một phần. Quan trọng là tính cách và sự may mắn mà con giáp này mang lại.

Nàng tuổi Ngọ sống gần gũi, quan tâm đến mọi người, nên nếu ai là người yêu của nàng, cũng sẽ được quan tâm chu đáo, hỗ trợ trong cuộc sống, sự nghiệp. Sự chia sẻ của con giáp này với bạn bè cũng như người yêu của mình, khiến họ luôn có tiếng nói chung, tình cảm được sắt son, bền vững.

vuong-phu-phunutodayvn

 Ảnh minh họa

Tuổi Mão

Điều đặc biệt của cô nàng tuổi Mão là ngay từ lúc sinh ra đã gặp nhiều may mắn, về sau thế “vượng phu” rất mạnh. Không chỉ may mắn bao bọc con gái tuổi này mà những người thân thiết đi bên cạnh họ cũng được khí tốt che chở, lan truyền sự may mắn.

Cô gái tuổi Mão có thể nói là người hỗ trợ đắc lực các phương diện cho người yêu, nàng có khả năng đem lại vận may, giúp mọi chuyện thuận lợi và mối quan hệ tình cảm cũng luôn êm thấm, suôn sẻ.

Tuổi Tuất

Phụ nữ tuổi Tuất là người cực kì thông minh và hiểu được những gì mình đang có. Đặc biệt là chuyện tình cảm, tình yêu. Để tiến tới hôn nhân, phụ nữ tuổi Tuất khá vất vả. Tình yêu của họ trải qua nhiều sóng gió, gian nan mới đến được với nhau. Chính vì vậy khi đã kết hôn, hơn ai hết, phụ nữ tuổi Tuất ý thức được việc mình cần phải giữ gìn, nâng niu gia đình như thế nào. Nhờ cách nghĩ và hành động này mà cuộc hôn nhân của họ luôn hạnh phúc.

Trong tính cách, phụ nữ tuổi Tuất sống đơn giản, không quan tâm nhiều tới những lời đàm tiếu xung quanh, tập trung vào lo lắng cho gia đình. Vì thế mà cuộc hôn nhân của họ luôn bền vững.

Tuổi Dần

Phụ nữ tuổi Dần là người sống mạnh mẽ bên ngoài nhưng trái tim lại mềm yếu, khao khát được che chở, yêu thương. Cô ấy không toan tính trong tình yêu, một khi đã yêu là hết mình và không hối tiếc. Tính cách vừa mạnh mẽ, vừa nội tâm của họ giúp họ sống thực tế nhưng không kém phần lãng mạn, đấy cũng là cách để giữ gìn tình yêu theo thời gian.

Phụ nữ tuổi Dần luôn hài lòng với cuộc sống hôn nhân của mình. Đơn giản vì cô ấy đã hết mình cho gia đình nên không cảm thấy hối tiếc. Sự an phận và biết bằng lòng với cuộc sống là bí quyết để phụ nữ tuổi Dần hạnh phúc!

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

Theo:  khoevadep.com.vn copy link