Có chồng thành đạt, con ngoan ngoãn nhưng tôi ch.ết mê người đàn ông bỏ vợ

( PHUNUTODAY ) - Tôi không biết làm thế nào để chấm dứt mối quan hệ sai trái này, bởi lẽ tôi cũng còn nhiều tình cảm…

 29 tuổi, tôi có một gia đình ấm êm, hạnh phúc, một người chồng thành đạt, một cậu con trai lên 4 kháu khỉnh nhưng không hiểu sao tôi vẫn say mê người đàn ông khác.

Thực ra, người đàn ông này tôi cũng có quen biết sơ sơ, anh là đối tác làm ăn cũ của công ty tôi, chúng tôi kết bạn trên facebook nhưng chẳng nói chuyện bao giờ. Cách đây khoảng 1 năm, hình như anh có chuyện buồn gia đình, tôi thấy anh hay đăng những trạng thái buồn phiền, có lần rảnh rỗi tôi nhắn tin hỏi thăm.

an-vung-phunutodayvn

 Ảnh minh họa

Anh nhận ra tôi, mới đầu cũng chỉ hỏi han thôi, nhưng sau lại thành ra tâm đầu ý hợp. Anh kể  cho tôi nghe chuyện vợ chồng anh không hạnh phúc và mới chia tay. Tôi an ủi, động viên, chẳng biết từ bao giờ, giữa chúng tôi gần như là tri kỷ, ngày nào cũng nói chuyện, dường như không bao giờ hết.

Thế rồi tôi đồng ý gặp anh đi cà phê, vì có mối thâm giao trước đó nên chúng tôi không ngại  ngùng, không có khoảng cách, chuyện trò vui vẻ.

Cứ như thế một thời gian thì anh nói yêu tôi. Thú thực, tôi thấy mình tệ lắm, nhưng không hiểu sao khi nghe lời tỏ tình ấy, tôi thấy tim mình rạo rực như chờ đợi điều này từ lâu rồi vậy.

Tôi một mặt vẫn lén lút qua lại với anh, nhưng một mặt thấy có lỗi với gia đình mình kinh khủng. Hiện tại chồng tôi vẫn không nghi ngờ gì, nhưng cái kim trong bọc lâu ngày cũng lòi ra, tôi biết không thể giấu mãi được. Giờ tôi rất muốn toàn tâm toàn ý quay về với gia đình nhưng tôi không dứt ra được vì quá mềm lòng, xin hãy cho tôi lời khuyên với?

Theo:  khoevadep.com.vn copy link