Tới thời vàng son: 4 cung hoàng đạo cập bến giàu sang, hút hết may mắn vào người giữa tháng 10 Dương lịch

22:22, Thứ bảy 04/11/2023

( PHUNUTODAY ) - Từ ngày 15/10, vận trình của 4 cung hoàng đạo này sẽ bất ngờ xoay chuyển do được cát tinh soi chiếu. Họ có sự nghiệp thăng hoa, tiền tài rủng rỉnh và đường tình duyên khởi sắc.

Song Tử

Người thuộc cung Song Tử thường thông minh, hóm hỉnh, giỏi giao tiếp và có chính kiến.

Từ giữa tháng 10 Dương lịch, do được Thần Tài chiếu mệnh, Song Tử sẽ có một bước đột phá lớn trong lĩnh vực tài chính. Họ có thể kiếm được lợi nhuận lớn bằng cách bắt đầu kinh doanh, làm việc độc lập hoặc hợp tác với người khác. Ngoài ra, kỹ năng giao tiếp và xã hội của cung hoàng đạo cũng sẽ mang lại cho Song Tử nhiều cơ hội kinh doanh và các đối tác lớn. 

song-tu03

Tuy nhiên, Song Tử cần tập trung, kiên nhẫn và tránh quá bốc đồng hoặc mất tập trung trong thời điểm này. Đây là cơ hội để chòm sao này phát huy tối đa kỹ năng giao tiếp và biểu đạt của mình. Đồng thời, Song Tử cũng nên tập trung, kiên nhẫn hơn khi xử lý vấn đề và đừng hành động bốc đồng.

Xử Nữ

Trong 12 cung hoàng đạo, Xử Nữ nổi tiếng là người chú ý đến tiểu tiết, siêng năng, có khả năng phân tích tốt và có thái độ làm việc thực tế.

Khoảng thời gian giữa tháng 10 Dương lịch là cơ hội vàng để Xử Nữ bắt tay vào thực hiện các kế hoạch tài chính còn dang dở. Họ có thể nhận thêm thu nhập từ đầu tư, cổ phiếu hoặc bất động sản. Ngoài ra, hiệu quả công việc sẽ giúp người thuộc cung Xử Nữ được cấp trên đánh giá cao. 

xu-nu06

Mặc dù làm việc gì cũng thuận buồm xuôi gió nhưng Xử Nữ cũng cần chú ý duy trì sự cân bằng, tránh làm việc quá sức và tích tụ căng thẳng. Cung hoàng đạo này cần nắm bắt cơ hội và mạnh dạn thử nghiệm những lĩnh vực đầu tư mới. Ngoài ra, Xử Nữ cần duy trì sự cân bằng giữa công việc - cuộc sống và chú ý đến sức khỏe thể chất - tinh thần của mình.

Thiên Bình

Không chỉ là người có tính cách tao nhã, tốt bụng và yêu quý mọi người, Thiên Bình giỏi cân bằng nhiều thứ, có kỹ năng xã hội xuất sắc và khả năng phán đoán công bằng.

Sẽ không quá lời nếu nói, người thuộc cung Thiên Bình sẽ có một cuộc sống mới vô cùng thuận buồm từ giữa tháng 10 Dương lịch. Họ sẽ nhận được một số cơ hội đáng ngạc nhiên để “làm giàu” khối tài sản của mình thông qua đầu tư, hợp tác hoặc khởi nghiệp. Trong công việc, cung hoàng đạo này có thể được cấp trên đánh giá cao, cơ hội thăng chức tăng lương dễ như trở bàn tay. 

Empty

Thời gian tới, Thiên Bình nên thận trọng hơn trong việc quản lý tài chính. Họ cần học cách lập kế hoạch và sử dụng dòng tiền của mình tốt hơn. Thiên Bình nên nhớ rằng đây là giai đoạn quan trọng để họ nắm bắt cơ hội và dũng cảm theo đuổi mục tiêu của mình. Cung hoàng đạo này cần thận trọng trong quản lý tài chính và lên kế hoạch chi tiêu, đầu tư phù hợp để đảm bảo tài sản tăng phi mã.

Ma Kết

Ma Kết là người thực dụng, có trách nhiệm, có kỹ năng tổ chức và định hướng mục tiêu tốt.

Giữa tháng 10 Dương lịch, vận trình của người thuộc cung Ma Kết sẽ có những chuyển biến bất ngờ, đặc biệt trong lĩnh vực tài chính. Cung hoàng đạo này không chỉ có thu nhập ổn định nhờ đầu tư ổn định, họ còn sử dụng tầm nhìn kinh doanh và khả năng ra quyết định của mình để có thêm nhiều cơ hội kinh doanh mới. 

Empty

Dù rất xuất sắc nhưng Ma Kết cũng cần linh hoạt và cởi mở hơn để thích nghi với sự thay đổi của thị trường. Họ luôn cần đưa ra định hướng mục tiêu và dũng cảm theo đuổi ước mơ của mình. 

Thông tin trong bài mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Minh Thu