Thời vàng son đã điểm: 4 chòm sao tài lộc khởi sắc, may mắn ngút trời, làm gì cũng thuận ngày cuối tháng 10

23:54, Thứ hai 30/10/2023

( PHUNUTODAY ) - Từ ngày cuối cùng của tháng 10 Dương lịch, đây chính là 4 cung hoàng đạo may mắn được quý nhân soi đường dẫn lối nên làm gì cũng hanh thông.

Thiên Bình

Thiên Bình là cung hoàng đạo hiền lành, thân thiện, giỏi giao tiếp và biết cách cân bằng nhiều mối quan hệ.

Trong ngày cuối cùng của tháng 10 Dương lịch, vận may của Thiên Bình sẽ có phần ổn định và suôn sẻ. Họ sẽ đạt được tiến bộ trong công việc cũng như trong các mối quan hệ. Nhờ nhận được sự hỗ trợ và giúp đỡ từ những người xung quanh, chòm sao này sẽ sẽ đạt được một số lợi ích tài chính. Trong chuyện tình cảm, Thiên Bình sẽ có những mối quan hệ ổn định và cùng nhau tính đến chuyện lâu dài hơn.

Empty

Đầu tháng 11 là thời điểm để người thuộc cung Thiên Bình phát huy khả năng giao tiếp của mình, họ cần chú ý đến sự hợp tác trong công việc và duy trì mối quan hệ tốt với đồng nghiệp. 

Bọ Cạp

Bọ Cạp nổi tiếng là người người có suy nghĩ quyết đoán, thông minh và độc lập. Khi làm việc, cung hoàng đạo này rất tập trung vào việc đạt được mục tiêu của mình.

Đầu tháng 11, nhờ thần may mắn chiếu mệnh mà vận trình của Bọ Cạp có chiều hướng tích cực. Họ sẽ thể hiện kỹ năng lãnh đạo mạnh mẽ và có thể đạt được những bước đột phá lớn hơn trong công việc, sự nghiệp. Ngoài ra, cung hoàng đạo này còn gặp được một vị quý nhân soi đường dẫn lối và giúp đỡ nhiệt tình. 

Empty

Ngày cuối tháng 10 là thời điểm để người thuộc cung Bọ Cạp thể hiện khả năng lãnh đạo và trí tuệ của bản thân. Chòm sao này nên biết rằng một khi họ nắm bắt cơ hội, chủ động theo đuổi mục tiêu và làm việc chăm chỉ thì Bọ Cạp nhất định sẽ có sự nghiệp thăng hoa, tiền tài rủng rỉnh.

Bạch Dương

Trong mắt người xung quanh, Bạch Dương nổi bật với tính cách dũng cảm, tự tin và tích cực.

Thời gian tới, vận may của Bạch Dương sẽ trở nên vô cùng dồi dào. Họ sẽ theo đuổi mục tiêu của mình với sự tự tin và dũng cảm tiến về phía trước. Sự quyết tâm và hành động mạnh mẽ sẽ mang đến thành công cho cung hoàng đạo này. Đặc biệt, họ sẽ nhận được sự giúp đỡ và hỗ trợ từ người khác, từ đó đạt được những tiến bộ đáng kể trong sự nghiệp và tài chính. Về tình yêu, Bạch Dương sẽ mở ra một mối quan hệ mới hoặc cải thiện mối quan hệ hiện có.

bach-duong

Khoảng thời gian cuối tháng 10 là lúc Bạch Dương thể hiện lòng dũng cảm và sự quyết tâm của mình. Cung hoàng đạo này đừng ngại chấp nhận rủi ro mà cần hết lòng theo đuổi mục tiêu phía trước và tin tưởng vào năng lực của bản thân. 

Song Ngư

Trong 12 cung hoàng đạo, Song Ngư không chỉ là người nhẹ nhàng, nhạy cảm, giàu trí tưởng tượng mà còn rất giỏi hiểu cảm xúc và nhu cầu của người khác.

Qua đêm nay, người thuộc cung Song Ngư có thể tự tin tiến về phía trước và phấn đấu theo đuổi ước mơ, mục tiêu của mình. Trực giác nhanh nhạy sẽ đóng vai trò quan trọng trong việc đưa ra quyết định, giúp Song Ngư tìm ra hướng đi đúng đắn và đạt được thành công. Trong công việc, người thuộc cung Bạch Dương sẽ có cơ hội nhận được sự giúp đỡ, hỗ trợ từ người khác và được kỳ vọng sẽ đạt những bước tiến đột phá. 

song-ngu04

Đây là thời điểm lý tưởng để người thuộc cung Bạch Dương thể hiện hoài bão của bản thân. Cung hoàng đạo này nên tin vào bản năng của mình, tiếp tục theo đuổi ước mơ và quý trọng sự giúp đỡ của người khác.

Thông tin trong bài mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Minh Thu