Vừa khoe ảnh cưới và lộ chuyện sống chung, Đàm Thu Trang bất ngờ "dằn mặt" Cường Đô la thế này

( PHUNUTODAY ) - Sau tất cả, cuối cùng, Đàm Thu Trang bất ngờ "dằn mặt" Đàm Thu Trang thế này khiến nhiều người ngỡ ngàng.

Trên trang cá nhân mới đây, Đàm Thu Trang bất ngờ đăng tải hình ảnh cô và bạn trai - doanh nhân Cường Đô la trao nhau những cử chỉ đầy tình tứ nhân chuyến du lịch đến Maldives, một trong những quần đảo nghỉ dưỡng đẹp nhất thế giới.

dam-thu-trang-phunutoday1

Tuy nhiên, điều công chúng thích thú nhất chính là lời "dằn mặt" vô cùng hài hước của người đẹp Lạng Sơn dành cho người yêu của mình. Cô viết, "Muốn giề" và ngay lập tức nhận được nhiều lời chúc của fans. Cùng với đó, nhiều người cũng đề cập đến chuyện "Bao giờ hai người cưới nhau", tính chuyện trăm năm hạnh phúc?

Trước đó, theo một nguồn tin xác thực, Đàm Thu Trang đã dọn về sống cùng Cường Đô la. Cả hai thường xuyên đưa đón Subeo đi học và đi chơi vào các dịp cuối tuần.

Đàm Thu Trang và Cường Đô la chính thức hẹn hò vào giữa năm 2017. Theo chia sẻ của cựu người mẫu, trong lần gặp mặt đầu tiên, doanh nhân phố núi không biết cô là ca sĩ. Cả hai rất tâm đầu ý hợp khi có thể trò chuyện với nhau liên tục trong suốt 6 tiếng đồng hồ.

ho-ngoc-ha-phunutoday3-1852-0850-1118

Chỉ vài tháng sau, cả Cường Đô la và Đàm Thu Trang đều cập nhật trạng thái "Đã đính hôn" trên trang cá nhân. Người đẹp sinh năm 1989 cũng về ra mắt gia đình bạn trai ở Pleiku. Ngược lại, dịp Tết Nguyên đán vừa qua, Cường Đô la cũng về Lạng Sơn chúc tết gia đình Đàm Thu Trang và gần đây nhất, anh còn có mặt trong ngày giỗ bố của người đẹp./.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn