Top 4 con giáp mệnh đỏ như son, hạnh phúc hết phần thiên hạ nửa cuối năm 2021

( PHUNUTODAY ) - Hạnh phúc cũng cần một chút may mắn. Nửa cuối năm 2021, những con giáp có tên sau đây sẽ hưởng trọn may mắn, hạnh phúc viên mãn trong tình duyên.

Tuổi Tý

Tuổi Tý tương hợp Thái Tuế nên có quý nhân phù trợ. Cuộc sống của những người tuổi Tý trong nửa cuối năm 2021 này luôn đa màu sắc và phong phú. Thần may mắn rơi vào cung tài vượng, có lợi cho việc phát tài phát lộc. Một phần cũng là nhờ vào sự khôn khéo của Văn Xương mà việc làm giàu dễ dàng hơn.

Ngoài ra, tuổi Tý còn gặp sao Trường sinh rơi vào cung quan hệ. Chính vì vậy mà mối quan hệ giữa các cá nhân trở nên tốt hơn, mời gọi được quý nhân trợ giúp và xua đuổi hung tinh. Tháng vượng nhất của tuổi Tý trong nửa cuối năm này là tháng 7 và tháng 12 âm lịch.

Tuổi Dậu

Thời gian này, người tuổi Dậu gặp may mắn cả trong sự nghiệp lẫn tình cảm. Sao Hồng Diễm bước vào cung hôn nhân nên người tuổi Dậu có lắm kẻ theo đuổi hơn. Nữ tuổi Dậu tính tình phong lưu nên ai gặp cũng mến. Chẳng những xinh đẹp mà còn dịu dàng, không gian xảo. Tháng vượng nhất trong thời gian này là tháng 12 âm lịch.

con-giap-hanh-phuc-nua-cuoi-nam-2021

Tuổi Tị

Bước vào nửa cuối năm 2021, tuổi Tị được Quốc Ấn tinh tọa mệnh ngăn ngừa tai nạn và bảo vệ sức khỏe. Việc lập gia đình và sinh con cũng có nhiều thuận lợi. Người độc thân gặp đào hoa sớm có người yêu, cuộc sống tình cảm nhiều màu sắc. Những người đã có gia đình thì có thể tính đến chuyện sinh con, thêm con.

Ngoài ra, cung Tài lộc có cát tinh chiếu nên giúp tuổi Tị có lợi cho việc vượng tài, ăn nên làm ra. Tháng vượng nhất là tháng 8 và tháng 12 âm lịch.

Tuổi Dần

Nữ tuổi dần cuối năm có mệnh vượng phu có thể trấn áp mọi tệ nạn. Nam mệnh thì vượng phát. Nhìn chung nam nữ tuổi Dần đều có vận khá tốt. Sự chăm chỉ giúp tuổi Dần có nguồn thu nhập dồi dào. Cung quan lộc gặp Thiên Ất quý nhân, sớm đạt được danh vọng, dễ vào làm quan, số mệnh hưng vượng.

Một số người có cơ hội thăng quan tiến chức vào cuối năm, tài lộc cũng nhiều. Phụ nữ đang mang thai thì con cái trong bụng bình an, bé được hưởng sự phù trợ của mẹ. Tháng vượng nhất là tháng 10 âm lịch.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo

Theo:  khoevadep.com.vn copy link