Top 4 con giáp thăng chức, tưng bừng rước lộc sau Tết Trung Thu

( PHUNUTODAY ) - Sau Trung Thu này một số con giáp thì vẫn còn đang "mải chơi" còn một số con giáp lại đang tưng bừng đón sự thăng hoa trong sự nghiệp

Tuổi Thân

Sau tết Trung thu, vận thế của tuổi Thân có nhiều thăng tiến, cơ hội cũng không ít, chỉ cần phải thận trọng và tỉnh táo trong phân tích lựa chọn cơ hội. Nội dung công việc có thể có chút điều chỉnh nhỏ chú ý xử lý tốt mối quan hệ với cấp trên và đồng nghiệp.

Con giáp này nên thận trọng trong phát ngôn và hành động. Tài vận cần phải chú ý giảm tần suất giao dịch tiền bạ. Đặc biệt cần phải để ý kẻ tiểu nhân kẻo dính thị phi ảnh hưởng đến tài vận.

con-giap-trung-thu phunutoday.vn

 Ảnh minh họa

Tuổi Mão 

Xin chúc mừng các quý cô và chàng trai tuổi Mão, tháng 8 này, các bạn vô cùng may mắn về tiền bạc. Khả năng quản lý tài chính rành mạch, hợp lý vốn là sở trường của những người tuổi Mão sẽ phát huy tối đa tác dụng, nhất là với những người làm ăn buôn bán.

Tháng 8 vô cùng phù hợp cho việc đầu tư những mặt hàng, dự án mới mẻ, việc ký kết hợp đồng sẽ gặp thuận lợi và bạn hoàn toàn có thể tin tưởng ở đối tác. Tuy nhiên hãy tỉnh táo và luôn tâm niệm rằng “thỏ khôn đào ba hang”, đừng dồn tiền quá nhiều vào một chỗ.

Các khoản thu của bạn sẽ vô cùng dồi dào, tiền vào như nước sông Đà, tiền ra nhỏ giọt như cà phê phin! Nhắc nhỏ bạn rằng, cần tuyệt đối cẩn thận cửa rả, tránh nạn trộm cắp và tiểu nhân tắt mắt.

Tuổi Thìn 

Một tháng hết sức sôi động cho người tuổi Thìn. Mức năng lượng cao tạo cảm hứng để bạn làm rất nhiều việc, nhưng chính nó cũng có thể đốt cháy bạn, vì vậy chừng mực vẫn hơn. Tránh làm quá nhiều việc cùng lúc, tập trung sẽ giúp mang lại hiệu quả cao hơn. Tăng cường đóng góp cho xã hội, ví dụ bằng công tác từ thiện.  

Công việc tiến triển tốt  mặc dù cũng có vài trở ngại nhỏ. Nếu bạn biết rút ra bài học từ thất bại thì rủi ro có thể biến thành điều may mắn. Hãy tự tin vì tháng này vận may chiến thắng ở bên bạn. Giữ quan hệ tốt với mọi người, tránh tỏ ra kiêu ngạo, rồi thành công sẽ đến. 

con-giap-trung-thu1 phunutoday.vn

 Ảnh minh họa

Trong kinh doanh, đây là tháng tốt lành để đẩy việc kinh doanh tiến lên tầm cao mới. Đội ngũ cộng tác viên chuyên nghiệp và các mối quan hệ tốt lành là thế mạnh của bạn trong tháng này, cơ hội gặp gỡ những nhân vật quan trọng cũng tạo thuận lợi lớn cho hoạt động kinh doanh. Một tháng tốt lành để tạo dựng liên minh mới. Hãy lắng nghe trực giác của mình khi cần đưa ra quyết định lớn. Bạn có quyền mạo hiểm chút ít và được phép phạm một vài sai lầm. Nếu quyết tâm theo đuổi những gì bắt đầu lúc này, rất nhiều khả năng bạn sẽ được hưởng trái ngọt về sau. 

Trong quan hệ tình cảm, vận may cũng rất tốt lành. Bạn đời có thể trở nên gần gũi hơn, và là nguồn động viên tinh thần lớn, giúp bạn chiến thắng những kẻ đối đầu ở công sở. Không có chỗ dựa nào tốt hơn cho bạn trong tháng này.  

Tuổi Sửu

Nhà nhà hân hoan đón tết đoàn viên, tuổi Sửu cũng nhờ vào vận may của mình mà mọi việc đều thuận lợi. Có cơ hội phát huy sở trường và năng lực của bản thân.

Cố gắng dung hòa các mối quan hệ xung quanh mình, không ngừng khiêm tốn học hỏi, đừng khoe khoang tiền bạc để tránh kẻ xấu nhòm ngó hãm hại.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn