Top 5 cung hoàng đạo nữ quyến rũ “ch.ết người”

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Trong 12 cung hoàng đạo nữ, những cô gái này luôn có sức hút đặc biệt không chỉ khiến phái nam mà cả phái nữ cũng phải yêu mến.

Bạn có nằm trong số những cô gái này không?

5. Cự Giải (22/6 - 22/7):

Cô gái Cự Giải vốn là cô gái nhạy cảm và yêu gia đình. Điều khiến Cự Giải trở nên quyến rũ chính là sự ân cần và nồng ấm, luôn dịu dàng chăm sóc cho người khác. Chỉ cần gặp được người đàn ông cho mình cảm giác an toàn, cô gái Cự Giải sẽ hết lòng vì người đó.

top 5 cung hoang dao nu quyen ru chet nguoi phunutoday
Ảnh: minh họa
4. Bảo Bình (20/1 - 18/2):

Bảo Bình có xu hướng thích những tình yêu “bạn bè”, không yêu vẫn có thể làm bạn. Những cô gái Bảo Bình thường cá tính theo kiểu trẻ con, nhưng khi yêu lại trở nên “nhu mì”, thích dựa vào người yêu. Sức hút của những cô gái Bảo Bình đến từ sự cá tính, thẳng thắn, đặc biệt tin tưởng vào người yêu chứ không “đa nghi” như nhiều cô gái khác.

3. Bạch Dương (21/3 – 19/4): 

Với tính cách “nóng như lửa”, nhưng bù lại, Bạch Dương lại là những cô gái đầy chân thành và sức sống. Nàng yêu hận rõ ràng, đau khổ vì tình nhưng cũng mau quên nếu đã là người cũ. Sức hút của cô nàng Bạch Dương là sức hút của sự nồng nhiệt, cô nàng luôn biết cách lan tỏa niềm vui và sức sống của mình đến những người xung quanh.

2. Bọ Cạp (24/10 - 22/11):

Cô gái Bọ Cạp bên ngoài vẻ đẹp lạnh lùng, bí ẩn, còn nổi bật bởi tính cách mạnh mẽ, quyết liệt, nên không có gì đáng ngạc nhiên khi họ được xếp hạng cao trong số các cung hoàng đạo nữ quyến rũ nhất. Không chỉ vậy, bên trong vẻ ngoài lạnh lùng đó lại là một trái tim nhạy cảm, tinh tế, không ngại hy sinh vì người mình yêu, nên càng tìm hiểu, những chàng trai càng yêu mến cô gái đặc biệt này.

1. Song Tử (21/5 - 21/6): 

Song Tử có tính cách thoải mái, vui vẻ lại thích giao thiệp, nên họ thường được rất nhiều người yêu mến. Không chỉ bạn bè, xung quanh Song Tử không bao giờ thiếu những “vệ tinh” theo đuổi cô nàng. Là cô gái hoạt bát, khéo léo nhất trong 12 cung hoàng đạo, sự cuốn hút khiến họ vừa có nhiều bạn bè, vừa được lòng người khác giới.

Tử vi mới nhất thứ 6 ngày 18/3/2016 của 12 cung hoàng đạo
Tử vi mới nhất thứ 6 ngày 18/3/2016 của 12 cung hoàng đạo
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tử vi ngày 18/3 – dự báo về tình cảm, công việc,... cho 12 cung Bạch Dương, Song Ngư, Thiên Bình, Song Tử, Bảo Bình, Xử Nữ, Cự Giải, Sư Tử,...
Tử vi mới nhất thứ 5 ngày 17/3/2016 của 12 cung hoàng đạo
Tử vi mới nhất thứ 5 ngày 17/3/2016 của 12 cung hoàng đạo
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tử vi ngày 17/3 – dự báo về tình cảm, công việc,... cho 12 cung Bạch Dương, Song Ngư, Thiên Bình, Song Tử, Bảo Bình, Xử Nữ, Cự Giải, Sư Tử,...
Top 5 cung hoàng đạo nam sẽ yêu vợ thương con hết mực
Top 5 cung hoàng đạo nam sẽ yêu vợ thương con hết mực
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Chưa chắc đã là mẫu người yêu lý tưởng, nhưng những cung hoàng đạo này có xu hướng sẽ trở thành người chồng tốt nhất cho gia đình của bạn.

 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link