Top 5 kiểu tóc ngắn Hàn Quốc cực sang nâng tầm khí chất cho các chị em U40

( PHUNUTODAY ) - Dưới đây sẽ là gợi ý 5 kiểu tóc ngắn được bình chọn là sang trọng, thanh lịch nhất dành cho các chị em U40.

1. Tóc ngang vai tỉa layer tầng

Nếu bạn hỏi kiểu tóc ngắn nào đang là số 1 ở Hàn Quốc nói riêng và châu Á nói chung thì câu trả lời dành cho bạn chính là tóc ngang vai tỉa layer tầng này. Kiểu tóc này không hề mới nhưng độ hot hit của nó thì chưa bao giờ có dấu hiệu hạ nhiệt mà ngày càng tăng cao hơn.

Kiểu tóc này phù hợp với mọi lứa tuổi, mọi kiểu gương mặt. Nó đặc biệt ở chỗ vừa đơn giản, vừa dễ để lại vừa mang hiệu ứng thẩm mỹ cao. Bởi dù bạn già hay trẻ, khuôn mặt tròn hay vuông, khi bạn cắt kiểu tóc này bạn sẽ nhìn vừa thời thượng lại vẫn trang nhã, lịch sự.

toc-ngan-layer
toc-ngan-han-quoc-3

 2. Tóc bob xoăn chữ C

Đây là kiểu tóc dành cho những chị em muốn khắc phục khuyết điểm tóc mỏng lơ thơ của mình. Kiểu tóc ngắn này không chỉ giúp tạo hiệu ứng giúp mái tóc chị em bồng bềnh, dày dặn hơn đến vài lần mà nó còn giúp chị em trẻ ra cả chục tuổi.

bobxoanchuc5
bobxoanchuc3
bobxoanchuc2
toc-ngan-duoi-cup1

3. Tóc lob xoăn sóng lơi Hàn Quốc

Với những chị em thích vẻ ngoài thêm phần sang chảnh, mạnh mẽ, tự tin thì đừng bỏ qua mái tóc lob ngang vai kết hợp những lọn xoăn sóng lơi bồng bềnh này.

toc_ngan_sang_trong
lob10

Để tăng thêm hiệu ứng thẩm mỹ, nâng tầm khí chất, chị em đừng quên để ngôi lệch cho kiểu tóc này nhé!

toc-ngan-sang-trong

4. Tóc bob tém Hàn Quốc

toc-ngan-han-quoc-2

1 kiểu tóc mới và được coi là "con ngựa đen" trên "đường đua xu hướng tóc năm 2021" này. 1 mái tóc bob ngắn kết hợp với việc cắt tém phần gáy tạo nên 1 kiểu tóc vừa lạ vừa quen, vừa cá tính lại vẫn trong trẻo, dịu dàng và không kém phần thanh lịch.

toc-bob-tem-4

Nhìn mấy chị đẹp để kiểu tóc này, chúng ta chỉ có thể thốt lên 1 câu đó là "Sang!".

toc-ngan-nu-han-quoc-4

5. Tóc lob Hàn Quốc

Còn với những chị em yêu thích sự tối giản, sợ tóc bị vểnh, ít thời gian trau chuốt thì không thể bỏ qua kiểu tóc lob cơ bản này. Vừa sang lại xịn, tội gì mà không thử?

toc_ngan_sang_trong5

 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link