Lã Thanh Huyền bật mí cách giúp giảm cân mùa dịch, chị em nên tranh thủ học theo

( PHUNUTODAY ) - Đã có body siêu nuột nhưng Lã Thanh Huyền vẫn không ngừng cố gắng tìm mọi cách duy trì chế độ ăn khoa học.

Không ngoa khi cho rằng Lã Thanh Huyền chính là một trong những hình mẫu phụ nữ hiện đại lý tưởng. Mỗi lần  khoe ảnh mới trên trang cá nhân, dân tình lại thấy người đẹp họ Lã ngày một xinh đẹp và quyến rũ hơn. 

Empty

Lã Thanh Huyền rất chăm chút cho ngoại hình từ bên trong lẫn bên ngoài. Nhờ đó mà trong mọi khung hình, cả da lẫn dáng. 

Empty

 Lã Thanh Huyền từng chia sẻ dù bận rộn, cô luôn dành 3 buổi/ tuần, mỗi buổi 45 phút để chạy bộ trên máy để đốt cháy calo, giảm mỡ thừa cũng như thải độc da, chống lão hoá.

Empty

Cô tuân thủ chế độ ăn uống lành mạnh, hạn chế tinh bột và các món ăn nhiều đường. Cô không bao giờ ăn trái cây ngọt sau 16 giờ chiều và bữa cuối cùng trong ngày luôn kết thúc trước 20 giờ.

Mùa dịch, Lã Thanh Huyền lại dành nhiều thời gian ở nhà để chăm sóc cho sắc vóc. Cô chia sẻ: "Mỗi ngày chỉ ăn 2 bữa mà cũng toàn ăn rau là chính, ăn nhiều thì sợ béo, làm lắm làm gì?"

Empty

Mỹ nhân họ Lã không chỉ đam mê làm lụng mà còn rất nghiêm khắc trong việc rèn luyện vóc dáng. 

Chế độ ăn uống quyết định rất lớn đến cân nặng của mỗi người. Mặc dù việc nhịn ăn có thể khiến chúng ta giảm cân rất nhanh, nhưng không vì thế mà điều này tốt hoàn toàn cho sức khoẻ. Các chị em cũng không nên theo đuổi chế độ ăn kiêng quá khắt khe hay thậm chí nhịn ăn. 

- Đặt ra mục tiêu tổng calo ăn vào: Muốn xuống kí an toàn và lành mạnh, một người trưởng thành cần phải cắt giảm 500 calo trong tổng khẩu phần ăn mà bạn đang ăn một ngày. 

2. Đảm bảo chế độ ăn đủ chất: Cọn theo đuổi phương pháp ăn uống nào, điều quan trọng nhất trong việc giảm cân chính là làm sao để đảm bảo nguyên tắc đủ chất. Phải uôn chú ý đảm bảo các bữa ăn luôn quy tụ đầy đủ các chất, phối hợp nhiều loại thực phẩm từ 4 nhóm thức ăn chính (chất bột, đường; chất đạm; chất béo; nhiều vitamin, muối khoáng và xơ).

Theo:  khoevadep.com.vn copy link