Gợi ý 5 món đồ hoàn hảo giúp bạn hoàn thiện phong cách vintage đúng điệu

( PHUNUTODAY ) - Dưới đây là gợi ý 5 món trang phục thân thuộc giúp các tín đồ của phong cách cổ điển hoàn thiện bức ảnh vintage đúng điệu.

Muốn theo đuổi phong cách thời trang vintage, không chỉ trang phục, bạn còn cần đến nhiều phụ kiện như khăn, kính,… Dưới đây là 5 gạch đầu dòng cần được cập nhật cho bức ảnh vintage “đúng điệu”.

CỔ ÁO “PHÓNG ĐẠI”

Các thiết kế áo cổ điển thường chú trọng vào phần cổ áo với các chi tiết bèo, xếp li hoặc phối vải ren. Cổ áo được “cường điệu hóa”, nhiều tầng đặc trưng, bạn có thể thử phối áo cùng tạp dề. Cách kết hợp này không hề xa lạ với các cô gái theo đuổi phong cách cổ điển. Hoặc cổ áo để hở phối cùng áo corset là gợi ý phá cách cho bức ảnh vintage thêm phần độc đáo.

Empty

ĐẦM HOA TAO NHÃ

Đầm hoa chinh phục phái đẹp với nguồn năng lượng phóng khoáng, cảm hứng tự do bất tận. Hòa theo xu hướng họa tiết nổi bật năm nay, nền vải hoa sặc sỡ hoặc chi tiết hoa thêu to bản là đẹp. Đôi khi chỉ cần một điểm nhấn nhỏ như có thể chọn thiết kế xẻ tà quyến rũ và linh hoạt phối cùng giày loafer hoặc giày boots cho tổng thể hòa trộn mới cũng đã đủ bắt mắt.

Empty

QUẦN ỐNG LOE SÀNH ĐIỆU

Phần loe ở quần không chỉ giúp tạo hiệu ứng đôi chân thon dài mà còn thăng hạng sự uyển chuyển, duyên dáng trong từng bước đi. Với phần ống loe rộng đặc trưng, bạn có thể thoải mái chọn quần âu hoặc quần jeans.

Empty

KHĂN TURBAN QUÝ TỘC

Khăn turban là món phụ kiện hoàn thiện bức ảnh vintage. Những chiếc khăn cùng chất liệu với trang phục là mẹo nhỏ tiết kiệm thời gian chọn lựa.

Empty

KÍNH MẮT MÈO CÁ TÍNH

Chốt danh sách là thiết kế kính mắt mèo. Có thể nói từ ngày ra đời, kính mắt mèo chưa từng lỗi mốt cho đến tận ngày nay. Mang trên mình dấu ấn thời gian, phom kính mát này hoàn toàn phù hợp với những bức ảnh vintage.

Empty
Theo:  khoevadep.com.vn copy link