Công Vinh lên tiếng phân trần về gương mặt "không cảm xúc" khi xem vợ biể diễn, nghe mà thấy "căng"

( PHUNUTODAY ) - Hai nhân vật chính trong video cũng đã có lời hồi đáp sự đồn đoán của dân mạng khiến ai cũng thích thú.

Sau khi gây bão mạng xã hội bằng biểu cảm "không cảm xúc" khi thấy vợ diện đồ ngắn cũn cỡn biểu diễn, Lê Công Vinh gây chú ý với dòng trạng thái đăng trên Fanpage chính thức. Anh tỏ vẻ vô tội với biểu cảm đang cảm thấy chỉ có một mình và nói: "Ủa tại người đàn ông đẹp trai nghiêm túc trước cái đẹp có tí áp lực... Làm gì căng dữ vậy".

cong-vinh-len-tieng 1

Dòng trạng thái của Công Vinh khiến nhiều người bật cưới. Hóa ra là anh đang cố tỏ vẻ nghiêm túc chứ không phải là vô tình nghiêm túc như vậy. Anh còn tranh thủ tự khen mình đẹp trai và khéo khen vợ xinh đẹp. Quả thực chẳng ai có thể tinh tế như Công Vinh rồi. 

Trước đó, khi netizen rần rần đoán rằng liệu danh thủ này nghe vợ hát nhiều nên không thèm đoái hoài hay là khó chịu vì bà xã ăn diện sexy quá thì Thủy Tiên cũng góp đôi lời. Cô đăng hẳn status “reaction” trước clip này của ông xã. Cô viết: "Khi tui hát bài ‘Ngôi Nhà Hạnh Phúc’ nhưng chồng tui hình như không có hạnh phúc một miếng nào luôn... Quào... Ghê chưa". Đọc những dòng này, fan không thể không bật cười, dường như cả hai vẫn giữ được tinh thần hài hước, lém lỉnh khi nhắc về nửa kia.

cong-vinh-len-tieng 2

Khán giả cũng nhanh chóng bình luận troll cặp đôi đình đám: "Vợ dặn nghiêm túc ra đường không liếc ngang liếc dọc nên ra đường dù là vợ hát vẫn phải nghiêm túc không nhìn", "Vậy chứ anh Vinh đang sung sướng và tự hào về vợ mình lắm", "Có khi do váy của chị ngắn quá khiến anh không vui chăng",...

Thủy Tiên và Công Vinh là cặp đôi nhận được nhiều sự yêu mến của khán giả. Dù cả hai hiện tại đều đã không còn hoạt động sự nghiệp nhưng họ vẫn giữ được sức nóng của mình như 10 năm trước. Cả hai thường xuyên chia sẻ khoảnh khắc hạnh phúc của gia đình cũng như những câu chuyện dí dỏm, hài hước. 

Gia đình 3 người của nữ nghệ sĩ vẫn, thường xuyên cùng đi du lịch, chăm sóc lẫn nhau. Đặc biệt vợ chồng Thủy Tiên cũng ghi điểm nhờ vào tích cực hoạt động từ thiện khắp mọi miền Tổ quốc.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link