Trắc nghiệm: Nhìn độ dài ngắn ngón út biết tương lai giàu sang phú quý hay bần hàn

( PHUNUTODAY ) - Theo nhân tướng học, chỉ cần nhìn vào độ dài ngắn trên ngón út mà chúng ta có thể đoán biết được vận mệnh tương lai của một người.

Xem độ dài ngắn của ngón út sẽ tiết lộ tương lai như thế nào?

Đầu ngón út dài đến đốt ngón tay thứ nhất của ngón đeo nhẫn:

Nếu sở hữu một bàn tay có đầu ngón út dài đến đốt ngón tay thứ nhất của ngón đeo nhẫn thì chứng tỏ bạn thích tận hưởng cảm giác ở một mình. Người này có tính cách khá thẳng thắn, giỏi trong chuyện giao tiếp, lời nói rành mạch, khéo léo, dí dỏm, sáng tạo và có tính giải trí cao. Do đó, người có ngón út dài đến đốt ngón tay thứ nhất của ngón đeo nhẫn rất thích hợp với các nghề như: giáo viên, nhà văn, phát thanh viên,... sẽ có thể phát huy tốt lợi thế của bản thân.

unnamed

Ngón út vượt trên đốt đầu tiên của ngón đeo nhẫn:

Những người có ngón út vượt trên đốt đầu tiên của ngón đeo nhẫn có tính tình cương trực, ăn to nói lớn. Thế nhưng, họ cũng rất tốt bụng, luôn vui vẻ và rất phóng khoáng trong việc bộc lộ cảm xúc. Tuy nhiên, vì sự tốt bụng và không hay nghĩ ngợi của mình mà người này dễ bị thị phi, người khác hiểu lầm.

Dù vậy, người sở hữu ngón út thế này đôi lúc lại bảo thủ và họ luôn hướng đến một cuộc sống ổn định. Hậu vận khi về già của họ có thể đồng hành cùng người bạn đời của mình. 

Người này phù hợp với những ngành nghề ít biến động.

Chiều dài ngón út nằm giữa đốt thứ nhất và thứ hai của ngón đeo nhẫn:

Những người có ngón tay út nằm giữa đốt thứ nhất và thứ hai của ngón đeo nhẫn thường có tính cách e dè, hay ngại ngùng, không giỏi trong việc thể hiện cảm xúc bản thân trước mặt mọi người.

Người có ngón út thế này thường đặt kỳ vọng và có yêu cầu cao ở người khác. Tuy nhiên, khi những người này không đáp ứng được kỳ vọng thì họ lại cảm thấy thất vọng.

Ngoài ra, chiều dài ngón út ngắn còn dự báo sự bất thường liên quan đến tim, thận và hệ sinh sản, tử cung.

Ngón út đặc biệt

Ngón út và ngón đeo nhẫn dài bằng nhau

Những người sở hữu ngón út và ngón đeo nhẫn dài bằng nhau là bàn tay rất hiếm, và cũng thường là người có địa vị cao, doanh nhân thành đạt, nhân vật quyền thế, chính khách, nghệ sĩ... Người này có trí thông minh và năng lực cao nên rất dễ thành công trong cuộc sống và sự nghiệp.

Ngón út dài hơn ngón đeo nhẫn

Ngón út dài bằng ngón đeo nhẫn đã hiếm thì ngón út dài hơn cả ngón đeo nhẫn có hiếm hơn, người này không chỉ rất giỏi mưu lược mà còn hiểu biết rộng, thận trọng, không dễ tin người, có ý chí kiên cường. Tuy nhiên vì người này giỏi mưu lược nên rất hay nói dối và có thể lừa gạt người khác.

Ngón út và ngón giữa thẳng hàng

Người có ngón út và ngón giữa dài bằng nhau đặc biệt rất hiếm gặp. Những người có đặc điểm này thường có tính cách sắc sảo, kiêu ngạo và khá lập dị. Đồng thời, họ là người thích khoa trương, giỏi lừa dối và che giấu. Họ có dã tâm lớn, thích gây rắc rối và tranh giành danh lợi, họ sẽ sẵn sàng phản bội người khác vì danh lợi, kể cả người thân. Vì thế nếu có tiếp xúc với người có ngón út đặc biệt thế này thì bạn cần hết sức cẩn trọng.

*Thông tin bài viết chỉ mang tính chất tham khảo!

Theo:  xevathethao.vn copy link