Trắc nghiệm vui: Chọn tư thế ngồi giống bạn nhất, đoán ngay tính cách tiềm ẩn của bạn

( PHUNUTODAY ) - Tư thế ngồi là một phần của ngôn ngữ cơ thể, đây cũng là yếu tố có thể tiết lộ rất nhiều điều, bao gồm cả tính cách của bạn nữa.

tu-the-ngoi1

A. Đùi khép lại, hai chân tạo thành hình chữ V ngược

Bạn sở hữu tính cách khá là lạc quan, hơi trẻ con và vô tư. Bởi thế bạn thường bị thu hút bởi những người đàn ông đối lập mình: chín chắn, chững chạc. Ngoài ra, bạn có nguồn năng lượng rất lớn, mọi người đều ngạc nhiên bởi nguồn năng lượng không bao giờ vơi của bạn.Bạn bè xem bạn như một đứa bạn không thể thiếu trong nhóm, bởi bạn là nhân tốt hài hước và mang năng lượng tích cực đến với họ. Bướng bỉnh cũng là tính từ dành cho bạn, bởi bạn không hề thích nghe theo lời người khác, cũng chẳng mảy may quan tâm đến lời người khác nhận xét, bạn thích tự do tự tại, làm những điều mình muốn.

B. Vắt chéo chân

Với tư thế ngồi này, bạn đích thị là người giàu ý tưởng, công việc truyền thông hay marketting rất phù hợp với bạn đấy. Bạn rất quyết đoán và luôn có chính kiến riêng của bản thân. Bên cạnh đó, rất khó để tạo được niềm tin tuyệt đối từ bạn, thường bất kỳ ai cũng đều trải qua thời gian rất lâu để có được sự mở lòng từ bạn.

Sở hữu tài hoạt ngôn, bạn có thể nhanh chóng hấp dẫn người đối diện bởi sự nhạy bén của mình. Hoạt ngôn là vậy, nhưng khi được bạn bè tin tưởng tâm sự bí mật, bạn rất kiên nhẫn lắng nghe rồi mới đưa ra lời khuyên cuối cùng. Nếu bạn hay gác chân phải lên chân trái, thì bạn thuộc tuýp năng động và thích đi đầu trong mọi việc.

C. Khép hờ chân  

Tự tin là tính từ dành cho bạn. Bạn nhận ra được ưu và khuyết điểm của mình, từ đó bạn luôn cố gắng phát triển ưu điểm và hạn chế nhược điểm bản thân. Là người hướng ngoại, bạn rất thích được mọi người chú ý đến và thường tìm kiếm cho mình các công việc có thể thu hút đám đông.

Không khó để bạn trở thành tiêu điểm trong các bữa tiệc, bạn thích xoay chuyển tình huống theo ý mình và luôn thành công trong nhiệm vụ này. Dù đôi khi tự tin quá biến bạn trở thành tự phụ, nhưng sâu thẳm trong lòng, bạn vẫn là một con người đầy sự ngọt ngào.

D. Chân khép song song, hai chân chạm đất

Những ai sở hữu tư thế ngồi này thường rất thẳng tính. Có thể lời nói của bạn rất vô tư nhưng có thể cắt lòng ai đó đau nhói. Bởi tính cách này, bạn vừa nhận được sự tin tưởng, vừa làm phật lòng mọi người.

Đây vừa là điểm tốt nhưng cũng là mặt hạn chế của bạn khi giao tiếp với mọi người. Dù vậy bạn khá là truyền thống. Sẽ rất may mắn cho ai có thể kết thân với bạn vì bạn luôn sẵn sàng có mặt và giúp đỡ họ. Trong tình yêu bạn rất kén chọn và chỉ chấp nhận những mối quan hệ nghiêm túc.

E. Khép chéo chân

Chủ nhân của dáng ngồi này ắt hẳn là một người rất tự tin về bản thân. Bạn tham vọng và luôn cố gắng vì mục đích mình đặt ra. Dáng ngồi này còn tiết lộ rằng bạn rất giỏi trong việc giữ bí mật.

Bạn lắng nghe tâm sự của người khác và nhanh chóng nhìn nhận được vấn đề, tuy nhiên, bạn không đưa ra bất kỳ bình phẩm nào. Bạn tinh tế trong giao tiếp và hầu như ai cũng đều yêu thích nét tính cách này của bạn. Trong tình cảm, có vẻ bạn rất cao ngạo và làm giá, yêu cầu cao từ nửa kia của mình. Song bạn lại khá mong manh và nhạy cảm.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link