Trác Thúy Miêu gặp ekip NTK Đỗ Mạnh Cường giải quyết mâu thuẫn sau lùm xùm ném thiệp, rời khỏi show diễn thời trang?

( PHUNUTODAY ) - Hình ảnh nữ MC Trác Thúy Miêu ngồi uống nước, trò chuyện với CEO Phạm Huy Cận, người được xem là cặp bài trùng trong làng thời trang với NTK Đỗ Mạnh Cường khiến nhiều người nghi vấn hai bên đang gặp nhau để giải quyết mẫu thuẫn xảy ra vài ngày trước.

 Mới đây, hình ảnh MC Trác Thúy Miêu xuất hiện tại một nhà hàng ở TP.HCM cùng với Phạm Huy Cận - CEO của hãng thời trang SIXDO được chia sẻ trên mạng xã hội đã khiến nhiều người chú ý.

Theo chia sẻ từ người đăng tải hình ảnh, người đàn ông được cho là CEO Huy Cận có mặt tại nhà hàng nằm trong khách sạn cao cấp ở quận 1 vào khoảng lúc 13:45 phút. Sau đó không lâu, nữ MC cũng có mặt, cả hai tay chào nhau rồi ngồi xuống nói chuyện.  Cuộc gặp mặt khá kín đáo kéo dài khoảng hơn 1 tiếng từ 14h đến khoảng 15h cùng ngày làm nhiều người tò mò. 

Empty
Empty
Trác Thúy Miêu và CEO Huy Cận nói chuyện khá lâu. 

Trước đó, vào tối 24/10, show thời trang của nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường đã diễn ra hội tụ nhiều gương mặt nổi tiếng trong showbiz. Theo yêu cầu từ phía BTC, khách mời tham dự mặc trang phục màu đen. Sau show diễn, trên mạng xã hội xuất hiện video quay cảnh MC Trác Thúy Miêu ném thiệp mời xuống đất và ra về.

Empty

Theo thông tin từ khán giả, bảo vệ không cho nữ MC vào show vì mặc trang phục sai yêu cầu. Trong video, Trác Thúy Miêu mặc áo có phần thân in họa tiết hoa hồng kết hợp với chân váy màu đen. Chia sẻ về vấn đề trên,  đại diện của Trác Thúy Miêu cho biết trước show diễn 3 ngày, phía BTC gọi Trác Thúy Miêu qua chọn và thử trang phục. Vì nữ MC muốn mặc bộ đúng tinh thần thông điệp của show là màu đen và có biểu tượng hoa hồng. 

Empty
Trang phục MC Trác Thúy Miêu diện tới show của NTK Đỗ Mạnh Cường.

Lúc tới show diễn, do hiểu lầm nên phía bảo vệ nói Trác Thúy Miêu mặc sai "dress code" (màu váy áo theo yêu cầu của sự kiện) nên nữ MC ra về. Sau đó, đại diện BTC, truyền thông của show thời trang đã gọi điện giải thích, xin lỗi và mong Trác Thúy Miêu bỏ qua. 

Phải chăng, cuộc gặp mặt này là để nữ MC và ekip của NTK Đỗ Mạnh Cường giải quyết dứt điểm mâu thuẫn những ngày vừa qua ? 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link