Trai đẹp ồ ạt xuất hiện tại Thử thách cùng Bước nhảy

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) – Ngày tuyển sinh đầu tiên của show truyền hình đình đám dành cho những tài năng vũ đạo ngập tràn các hot boy và hot girl. Đáng chú ý nhất là ba trai đẹp Phan Thanh Nam, Minh Thông và Lê Duy Hải.

Nếu như Minh Thông là nhân vật đình đám của giới underground Sài Gòn và Phan Thanh Nam là chàng sinh viên lữ hành thì Lê Duy Hải lại là vũ công chuyên nghiệp. Cả ba gây náo loạn trường quay Đài THVN tại Cần Thơ bằng vẻ ngoài sành điệu, nam tính và những vũ đạo gây thót tim khán giả.

Duy Hải

Thanh Nam

Minh Thông

Xôn xao không kém là cô hotgirl của Á quân Thử thách cùng bước nhảy 2013 Đình Lộc. Chàng quái nhân chia sẻ: “Trong suốt thời gian tham gia Bước nhảy mùa 2, người luôn theo sát và hỗ trợ cho mình chính là Xuân Thảo, người yêu của mình. Năm nay, Lộc sẽ làm điều tương tự đối với cô ấy.".

Đích thân Đình Lộc lên hỗ trợ bạn gái

Hot girl Xuân Thảo cuốn hút bởi vóc dáng sexy

Xuân Thảo là một vận động viên Aerobic như Đình Lộc. Cô nhanh chóng vượt qua vòng thi đầu tiên với phần thể hiện gây kinh ngạc ban giám khảo.

Biên đạo John Huy Trần bày tỏ: "Những gì Đình Lộc từng làm tại mùa trước, chúng tôi tin Xuân Thảo cũng sẽ làm được như thế. Họ là những "quái nhân".”

Theo:  khoevadep.com.vn copy link