MC nổi tiếng Đài Loan cúi người tặng hoa trai đẹp 'ngoài hành tinh'

( PHUNUTODAY ) - Hành động của nữ MC khiến nhiều người khó hiểu.

Lễ trao giải thưởng Nghệ thuật Baeksang lần thứ 50 đã được diễn ra tại thủ đô Seoul Hàn Quốc vào tối 27/05 vừa qua. Rất nhiều ngôi sao đình đám xứ Hàn đã nô nức xúng xính trên thảm đỏ để tới dự. Theo đó, hai gương mặt nổi tiếng của "Vì sao đưa anh tới" Jeon Ji Hyun và Kim Soo Hyun đã thay nhau giành hàng loạt những giải thưởng danh giá ở nhiều hạng mục. Đáng chú ý nhất, mỹ nam xứ Kim Chi đạt tới 3 giải thưởng cao quý như "Nam diễn viên mới xuất sắc nhất" - mảng điện ảnh và "Nam diễn viên được yêu thích nhất" ở hai mảng Điện ảnh và Truyền hình.

Cặp đôi đại thắng với "Vì sao đưa anh tới".

Điểm nhấn của lễ trao giải đã dồn về mỹ nam Kim Soo Hyun. MC nổi tiếng Đài Loan Đào Tinh Doanh được mời tới để trao giải cho hạng mục "Nam diễn viên được yêu thích nhất". Khi Kim Soo Hyun bước lên sân khấu, anh bối rối khi MC đàn chị bất ngờ trùng gối, cúi thấp người và tặng hoa mình. Hành động này khiến nhiều khán giả đang chứng kiến cũng phải ồ lên còn nam diễn viên "Vì sao đưa anh tới" khá ngại ngần nhưng vẫn lịch sự đỡ lấy bó hoa.

MC Đào Tinh Doanh được mời tới để trao giải cho hạng mục "Nam diễn viên được
yêu thích nhất". Khi Kim Soo Hyun xuất hiện, cô nhìn anh không chớp mắt.

Rất nhiều khán giả sau khi chứng kiến hình ảnh này đều tỏ ra khó hiểu và không biết tại sao MC Đào Tinh Doanh lại phải làm như thế. Có người cho rằng dù thần tượng Kim Soo Hyun đến mấy nhưng Đào Tinh Doanh cũng nên để ý đến hình tượng bản thân vì chính cô cũng là người nổi tiếng. 

MC nổi tiếng trùng gối, cúi thấp người để tặng hoa cho mỹ nam. 
Hành động này khiến nhiều người khó hiểu.

 

 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link