"Trai đẹp ngoài hành tinh" có theo Kim Huyn Joong đến Việt Nam?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Trên các diễn đàn xuất hiện thông tin "trai đẹp ngoài hành tinh" Kim Soo Hyun sẽ có mặt tại Việt Nam vào ngày 22/4 khiến các fan của bộ phim "Vì sao đưa anh tới".... náo loạn.

Một tin đồn đang được lan truyền trên mạng gây náo loạn cộng đồng fan của bộ phim Hàn Quốc hot nhất hiện nay - Vì Sao Đưa Anh Tới, đó là: Ngày 22/4 sắp tới, "trai đẹp ngoài hành tinh", "cụ giáo 400 tuổi" - Kim Soo Hyun sẽ đến thành phố Hồ Chí Minh.

Được biết, sự kiện mà Kim Soo Hyun tham dự được tổ chức vào đúng Ngày Trái Đất (Earth Day), anh đảm nhận vai trò đại sứ với sứ mệnh đặc biệt: "cứu Trái Đất" - kêu gọi không thử nghiệm hóa chất trên động vật, với mục đích bảo vệ thiên nhiên, môi trường và động vật.

Theo lịch trình, Kim Soo Hyun sẽ có mặt tại Tp HCM vào ngày 22/4. Hiện tại, các fan hâm mộ đang mong mỏi mọi tin tức liên quan đến chuyến đi lần này của nam diễn viên điển trai.

Kim Soo Hyun và Jeon Ji Hyun trong Vì sao đưa anh tới.
Thông tin về chuyến đi của Kim Soo Hyun gây sốt trên diễn đàn mạng.

Kim Soo Hyun vốn nổi tiếng với vai diễn Do Min Joon trong Vì sao đưa anh tới. Mặc dù bộ phim đã kết thúc nhưng "cơn sốt" của nó vẫn chưa nguôi khi hàng loạt các đầu báo lần lượt đưa tin về bộ phim. Sau thành công của phim, cái tên Kim Soo Hyun cùng bạn diễn Jeon Ji Hyun trở thành từ khóa tìm kiếm hot trên các diễn đàn mạng.

Kim Soo Hyun thậm chí còn được mời tới tham gia chương trình khoa học Super Brain của đài truyền hình vệ tình Giang Tô với giá cát-xê cao ngất ngưởng. Anh cũng trở thành thần tượng sở hữu lượng fan “khủng” khắp châu Á.

Thông tin về chuyến đi của "trai đẹp ngoài hành tinh" Kim Soo Hyun tới Việt Nam hiện đang gây xôn xao dư luận. Các fan hâm mộ trẻ gấp rút tìm hiểu những thông tin về thời gian, chuyến bay, khách sạn khi Kim Soo Hyun đến Việt Nam.

Hồi cuối tháng 4 năm ngoái, fan Việt cũng "say trong hạnh phúc" khi được gặp gỡ nam diễn viên đẹp trai Kim Bum. Nằm trong khuôn khổ hoạt động quảng bá phim The Gifted Hand, ngày 26/4/2013, nam diễn viên Hàn Quốc Kim Bum đã tới thăm Việt Nam và giao lưu với khán giả hâm mộ tại tiền sảnh của rạp Crescent Mall (nằm trong khu đô thị Phú Mỹ Hưng, quận 7, TP HCM). Đây là lần đầu tiên Kim Bum ghé thăm Việt Nam và có cơ hội gặp gỡ fan Việt.

Kim Bum rất thân thiện khi đến Việt Nam

Tại buổi họp báo, Kim Bum khá thân thiện với truyền thông. Anh liên tục cúi đầu cảm ơn khi nhận những tràng vỗ tay từ mọi người.

Sinh ngày 7/7/1989 tại Hàn Quốc, Kim Bum từng làm các mọt phim Hàn mê mẩn qua vai diễn chàng công tử điển trai có nụ cười hớp hồn So Yi Jung trong Boys Over Flowers (Vườn sao băng - 2009). Sau phim truyền hình đình đám này, tên tuổi Kim Bum nổi như cồn trong làng giải trí Hàn. 

Cách đây 3 năm (2011), sự kiện mỹ nam Kim Hyun Joong đến Việt Nam vào ngày 11/8 cũng khiến các fan... chao đảo vì vui sướng. Lần đến này, Kim Hyun Joong đã tham gia họp báo cho Chương trình từ thiện "Children Smile" (Nụ cười trẻ thơ). 

Trong hành trình 2 ngày lưu lại ở Việt Nam, Kim Hyun Joong tham gia một buổi họp báo, đi thăm các cửa hàng của nhãn hàng mỹ phẩm The Faceshop mà anh làm đại diện.

Kim Hyun Joong đến Việt Nam

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn