Trái tim bé gái 11 tuổi “tan vỡ” vì Tổng thống Obama

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) -Trong bức thư gửi Tổng thống Obama, bé gái 11 tuổi viết trái tim bị “tan vỡ” vì ông chủ Nhà Trắng chưa từng đến thăm quê hương South Dakota của em

Một bé gái 11 tuổi đã viết thư gửi tới ông chủ Nhà Trắng, một trong những người mà em rất thần tượng và yêu mến. Trong bức thư bé gái này nói rằng trái tim của mình đang bị “tan vỡ” vì kể từ khi nhậm chức đến nay, Tổng thống Obama chưa từng tới thăm mảnh đất South Dakota, quê hương của cô bé một lần.

Mô tả ảnh.
Tổng thống Obama khiến trái tim cô bé 11 tuổi "tan vỡ".

Nội dung của bức thư viết:

“Kính gửi Tổng thống Obama,

Cháu đang sống ở Vermillion, South Dakota. Cháu 11 tuổi và rất muốn biết lý do tại sao ngài vẫn chưa ghé thăm bang South Dakota của cháu? Nơi cháu ở có núi Rushmore là nơi ấm nhất của bang. Đôi khi đi dạo trong công viên, cháu còn bắt gặp chó sói, diều hâu và đại bàng.

Hãy đến thăm bang của cháu sớm nhé!

P/s: Đây là hình ảnh minh họa cho trái tim tan vỡ của cháu bởi vì ngài chưa từng đến thămSouth Dakota.

Ký tên: Rebecca buồn bã”.

Mô tả ảnh.
Bức thư của cô bé Rebecca gửi Tổng thống Mỹ.

Ngay sau khi nhận được thư, ông Obama lập tức lên đường tới South Dakota để “hàn gắn” trái tim của bé gái. Chuyến thăm được thực hiện vào ngày 8/5.

"Tôi không thể để người người bạn của mình ở South Dakota cảm thấy bị bỏ quên", ông Obama nói với báo chí.

Mô tả ảnh.
Nhà Trắng cho biết Tổng thống sẽ "hàn gắn" trái tim của cô bé.

Trong tất cả các vị Tổng thống, chỉ mới có có cựu Tổng thống Bill Clinton và George Bush đã thực hiện được các chuyến viếng thăm trên khắp 50 bang ở đất Mỹ trong 1 nhiệm kỳ đương nhiệm. Các nhà lãnh đạo có khá ít thời gian để có thể hoàn thành được công việc thăm nom này một cách chu toàn.

Bang South Dakota có dân số chỉ dưới 1 triệu người, những người dân ở đây có xu hướng ủng hộ các chính trị gia của đảng Cộng hòa.

Ông Obama và Kim Jong Un cùng nhau hát giữa đường phố
Ông Obama và Kim Jong Un cùng nhau hát giữa đường phố
(Xã hội) - (Phunutoday) - Đoạn video đăng trên kênh truyền hình của Hàn Quốc cho thấy Tổng thống Mỹ Obama và lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong Un cùng nhau ngồi hát giữa phố.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn