Trăm người dân quây kín hiện trường thi thể bị cháy đen

15:15, Thứ ba 24/03/2015

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Ngày 24/3, cơ quan điều tra (công an TP.HCM) cho biết, đang phong tỏa hiện trường, khám nghiệm tử thi để làm rõ vụ phát hiện thi thể bị cháy đen.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 7h ngày 24/3, người dân tá hỏa khi phát hiện một xác người cháy đên tại khu đất trống trên đường Phạm Văn Sáng, xã Xuân Thới Thượng, huyện Hóc Môn, TP.HCM. 

Mô tả ảnh.
Lực lượng chức năng tiến hành khám nghiệm. 

Một số người chứng kiến cho biết, vào thời điểm trên có một người đàn ông nhặt phế liệu đã phát hiện xác nạn nhân trong tình trạng bị cháy đen. Ngay sau đó, người này đã tri hô người dân đến xem rồi trình báo lên cơ quan công an. 

Nhận được tin báo, cơ quan chức năng đã đến hiện trường để điều tra, thu thập hồ sơ. Tìm nguyên nhân cái chết của nạn nhân xấu số. 

Mô tả ảnh.
Rất đông người dân đến hiện trường vì hiếu kỳ. 

Vụ việc thu hút nhiều người dân gần khu vực quan tâm, kéo đến rất đông vì hiếu kỳ. Tại đây, họ đặt ra nhiều nghi vấn về việc phát hiện xác người bị cháy đen. Trong đó, nghi vấn lớn nhất là khả năng nạn nhân bị sát hại, rồi phi tang xác được đưa ra bàn luận.

Đến hơn 12h cùng ngày, sau khi hoàn tất công tác khám nghiệm hiện trường, thi thể nạn nhân được nhân viên công ty vệ sinh môi trường di dời về nhà xác, phục vụ công tác khám nghiệm tử thi.

Hiện cơ quan công an đang điều tra, xử lý theo pháp luật.

Nhóm côn đồ chặn xe chở thi thể bé trai 5 tuổi để vòi tiền
Nhóm côn đồ chặn xe chở thi thể bé trai 5 tuổi để vòi tiền
(Xã hội) - (Phunutoday) - Bị nhóm côn đồ chặn đường vòi tiền, tài xế cùng gia đình bé trai xấu số đã gồng mình chống đỡ lại gây thu hút sự chú ý của nhiều người.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: mailt