Trần Kiều Ân giảm 11kg sau 6 tháng, tạm biệt thân hình mũm mĩm gây choáng ngày nào

( PHUNUTODAY ) - Với những nỗ lực không ngừng nghỉ để có được body đỉnh cao, Trần Kiều Ân cũng có được kết quả trọn vẹn như mong muốn.

Nhiều mỹ nhân Cbiz đối mặt với việc phải áp dụng nhiều phương pháp giảm cân để có được thân hình thon gọn. Trần Kiều Ân có lẽ là mỹ nhân khiến hội chị em có thêm động lực lấy lại vóc dáng khi cô nàng đã giảm tới 11kg chỉ trong vòng 6 tháng.

Là 1 nữ diễn viên quen mặt với công chúng ở nền điện ảnh Trung Hoa, Trần Kiều Ân luôn là cái tên netizen nhắc tới liên tục. Cô nàng cũng có ngoại hình thường xuyên trở thành tâm điểm của sự chú ý.

Empty

Thường thấy, Trần Kiều Ân sở hữu vóc người nhỏ nhắn, trẻ trung hơn tuổi. 

Trong khoảng thời gian tháng 7/2021, nữ diễn viên U45 chạm mốc 63kg trong khi nặng 1m65 nên nhìn qua cũng nhận thấy rõ sự thay đổi về vóc dáng so với trước kia. Không dừng lại ở đó, người đẹp còn có tỷ lệ mỡ cơ thể lên tới 32% nên càng làm netizen sững sờ.  Chính vì sự tăng cân khó kiểm soát, Trần Kiều Ân gặp không ít những lời đàm tiếu. Cô nàng thường diện các thiết kế rộng rãi, thùng thình nhằm che đi vóc dáng mập mạp nhưng vẫn bị "soi" liên tục. 

Empty

Netizen đặt nghi vấn Trần Kiều Ân bí mật mang thai.

Empty

Mỹ nhân sinh năm 1979 thường mặc đồ rộng để che body.

Tuy nhiên, mới đây, Trần Kiều Ân quay trở lại làng giải trí Cbiz với thân hình thon gọn sau khi giảm hẳn 11kg chỉ còn 52kg sau 6 tháng ăn kiêng. Nhờ phương pháp giảm cân hiệu quả, người đẹp nhanh chóng lấy lại body chuẩn đẹp, "mi nhon" như ngày nào. 

Cô làm fan cũng phải giật mình. Dường như vẻ đẹp vóc dáng hiện tại của Trần Kiều Ân là lời phủ nhận tin đồn mang thai tinh tế nhất. Cô nàng làm anti fan cũng không thể phủ nhận nét đẹp của mình hậu giảm cân thành công.

Empty

Vóc dáng nhỏ nhắn, thon gọn hết ý của Trần Kiều Ân sau nửa năm giảm cân. 

Hiện tại người đẹp như đã đạt tới đỉnh cao của nhan sắc. Có thể nhận thấy nữ diễn viên dù đã ngoài 40 tuổi nhưng vẫn luôn tự tin khoe vẻ đẹp trẻ trung, vóc dáng nuột nà. Ngay cả khi nhìn kỹ thì những dấu hiệu của lão hóa cũng không hề xuất hiện ở gương mặt, vóc dáng người đẹp 7X.

Empty

Hiện chỉ còn 52kg nhưng Trần Kiều Ân vẫn mong muốn giảm thêm 2kg nữa.

Sau 1 khoảng thời gian vắng bóng trong giới giải trí, có lẽ đây là thời điểm nữ diễn viên Trần Kiều Ân tự tin quay trở lại hoạt động nghệ thuật. Chắc chắn rằng vẻ bề ngoài đầy tự tin sẽ giúp người đẹp xứ Đài thăng hạng cả trong sự nghiệp. Với những nỗ lực không ngừng nghỉ để có được body đỉnh cao, Trần Kiều Ân cũng có được kết quả trọn vẹn như mong muốn.

Bí quyết của Trần Kiều Ân không có gì quá phức tạp. Chế độ ăn của Trần Kiều Ân luôn xoay quanh một loại quả. Loại quả được nhắc đến ở đây chính là bưởi - một loại trái cây quen thuộc với tất cả mọi người nhưng luôn được ví von là "thần dược" dưỡng nhan, giữ dáng của phái đẹp. 

Bưởi rất giàu chất xơ. Những chất xơ này có thể tăng cảm giác no, nên có thể hạn chế lượng thức ăn nạp vào cơ thể. Trong bưởi có hàm lượng lớn vitamin C, hoạt chất có tác dụng hỗ trợ tiêu hao mỡ thừa và ức chế cơn thèm ăn cực kì hiệu quả.

Trần Kiều Ân chia sẻ với chế độ này cô ăn liên tục trong 12 ngày sau đó nghỉ 12 ngày ăn như bình thường và sau đấy lại tiếp tục 12 ngày với chế độ giảm cân.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link