Trần Quán Hy lại bị tố quấy rối tình dục

( PHUNUTODAY ) - Anh chàng Trần Quán Hy lại vừa bị tố quấy rối tình dục một nữ ca sĩ trẻ bằng tin nhắn điện thoại.

Trần Quán Hy lại vừa bị một nữ ca sĩ cáo buộc 'quấy rối tình dục' qua những tin nhắn hết sức tình cảm và không ngần ngại ý định mời 'lên giường'. Chưa biết ai đúng ai sai nhưng có vẻ như người ta đã quá hiểu bản tính khó dời của anh chàng đào hoa này.

Nổi tiếng bởi tính trăng hoa khi cặp kè với hàng loạt các ngôi sao nữ và vụ đình đám ảnh sex 2008 chả khiến cho anh chàng từ bỏ được tính trăng hoa của mình.

Ngô Tư, một ca sĩ trẻ từ đại lục vừa thông báo mình bị Trần Quán Hy 'quấy rối tình dục' bằng những tin nhắn điện thoại. Để chứng minh cho lời nói của mình là đúng, nữ ca sĩ trẻ đã đưa ra những bức hình chụp từ điện thoại của mình.

Một tin nhắn mùi mẵn của anh chàng đào hoa gửi cho Ngô Từ.
Một tin nhắn mùi mẵn của anh chàng đào hoa gửi cho Ngô Từ.

Mọi chuyện bắt đầu từ khi Ngô Tư và Trần Quán Hy gặp nhau tại Bắc Kinh vào tháng trước. Thói trăng hoa lại trỗi dậy và anh chàng Quán Hy không quên xin số điện thoại của nữ ca sĩ này. Ngô Từ cho biết Quán Hy thường nhắn tin tình cảm với lời lẽ như hai người yêu nhau.

Ngô Từ còn vô cùng bất ngờ trước vẻ trơ trẽn của anh chàng khi Quán Hy nói thẳng vào vấn đề tình dục với cô. Và sức chịu đựng có hạn, cô quyết định tố cáo hành vi không đúng đắn của anh chàng lên báo.

Hai nhân vật chính của câu chuyện.
Hai nhân vật chính của câu chuyện.

Trần Quán Hy chưa lên tiếng về vụ việc này nhưng lại lên tiếng về tin đồn mình là nguyên nhân làm đổ vỡ cuộc hôn nhân của Tạ Đình Phong và Trương Bá Chi: 'Tôi không quan tâm tới người ta nói gì. Tôi cũng không có sức mạnh làm tan vỡ cuộc hôn nhân của họ'.

Liệu rằng đây sẽ là một chiêu PR mới của cô ca sĩ trẻ Ngô Từ khi tên tuổi của mình chả được mấy người biết đến hay Trần Quán Hy lại tiếp tục thể hiện 'bản lĩnh đàn ông' khi mà có nhiều tin đồn cho rằng anh bất lực.

  • Phạm Hải
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn