Nghi vấn Trúc Nhân và Ali Hoàng Dương "nghỉ chơi": Ngó lơ nhau ở họp báo, hủy theo dõi trên MXH

( PHUNUTODAY ) - Thực hư tin đồn rạn nứt này ra sao hiện khán giả vẫn phải chờ phản hồi từ phía Trúc Nhân và Ali Hoàng Dương.

Mới đây, netizen bất ngờ "khui" ra loạt bằng chứng nghi vấn Trúc Nhân và Ali Hoàng Dương nghỉ chơi với nhau. Vốn là hội bạn thân thiết đình đám nhất nhì Vbiz nên thông tin này nhanh chóng gây chú ý.

Đầu tiên là Ali Hoàng Dương và Trúc Nhân bơ nhau trong buổi họp báo ra mắt phim vừa qua của Trấn Thành. Dù là thân thiết và cùng là những người em của Trấn Thành nhưng cả hai không đi cùng nhau và cũng không cùng chụp ảnh như mọi lần. 

truc-nhan 1

Để ý mới thấy, thời gian qua cả hai không còn tương tác và xuất hiện cùng nhau. Vào ngày 29 Tết vừa qua, Trúc Nhân cũng gây xôn xao khi đăng bài viết bóng gió về việc nghỉ chơi với ai đó: "Tạm biệt những người bạn chỉ biết 'nhận' chứ không bao giờ biết 'cho'. Năm mới rồi! Thanh lọc thôi!". Cách đây không lâu, nam ca sĩ tiếp tục có bài viết đầy ẩn ý khác như sau: "Muốn biết người tốt hay xấu hãy nhìn vào những hành động cử chỉ và lời ăn tiếng nói hàng ngày. Muốn biết người thật lòng hay giả dối, hãy nhìn vào những lúc hoạn nạn khó khăn. Muốn biết người thiện hay ác, hãy nhìn vào cách cư xử khi đứng trước những cám dỗ".

truc-nhan 2
truc-nhan 3
truc-nhan 5

Trúc Nhân và Ali Hoàng Dương không còn là bạn bè trên Facebook.

Thực hư tin đồn rạn nứt này ra sao hiện khán giả vẫn phải chờ phản hồi từ phía Trúc Nhân và Ali Hoàng Dương.

Có thể nói từ ngày lập nhóm Cờ Cá Ngựa, Trấn Thành cũng như các thành viên là Ali Hoàng Dương, Quang Trung, Trúc Nhân... đều thu hút sự chú ý. Họ luôn kè kè bên nhau dù là đi du lịch hay đi chơi, đi tham gia gameshow Ban đầu nhóm được rất nhiều người yêu mến và ủng hộ tuy nhiên cũn có lúc, Cờ Cá Ngựa liên tiếp vướng vào chỉ trích của cộng đồng mạng. Đặc biệt là do tần suất xuất hiện cùng nhau trên sóng truyền hình thực tế đã dần dày đặc nhất là những chương trình có Trấn Thành dần dần khiến khán giả khó chịu.

truc-nhan 4

Chưa hết, cả nhóm còn bị nói là xuất hiện quá nhiều như Ơn giời cậu đây rồi", "Người ấy là ai", "Giọng ải giọng ai"... đùa cợt bằng những màn tương tác quá lố, không ai hiểu. Vẫn biết là bạn thân nhưng có lẽ những hội thoại đó chỉ phù hợp với các cuộc nói chuyện thôi, chứ không phải lên sóng truyền hình. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link