Báo Hàn đưa tin về loạt phát ngôn gây tranh cãi của Hoa hậu Ý Nhi

( PHUNUTODAY ) - Ý Nhi gây tranh cãi sau phát ngôn liên quan đến bạn trai và sở thích uống trà sữa.

Những ngày qua, HH Ý Nhi là cái tên gây xôn xao cộng đồng mạng về những phát ngôn gây tranh cãi. Không chỉ Việt Nam, tin tức về Hoa hậu Huỳnh Trần Ý Nhi được còn được truyền thông Hàn rất quan tâm. Tên của người đẹp còn được phủ sóng dày đặc trên báo quốc tế.

Tác giả đã tường thuật lại phát ngôn "Trong khi bạn bè đồng trang lứa dành thời gian để ngủ, chơi, uống trà sữa, đi cà phê cùng mọi người thì tôi đã tham gia cuộc thi Hoa hậu" của Ý Nhi. Bài viết đề cập tới cuộc tranh cãi giữa vận động viên bơi lội Kim Sơn và Hoa hậu Phương Lê về Ý Nhi, việc nàng Hậu bị lập nhóm anti-fan lên đến hàng trăm nghìn thành viên, bị khán giả đề nghị tước vương miện.

hoahua
Empty

Sau Now News, trang tin Daum (Seoul Newspaper) đăng tải bài viết này và thu hút thêm phản ứng của cộng đồng mạng xứ Hàn. Trong phần thể hiện cảm xúc dưới bài viết, đã có tới 939 người chọn cảm xúc phẫn nộ, áp đảo hơn hẳn so với những biểu tượng cảm xúc khác.

Điều này cho thấy Ý Nhi không chỉ khiến khán giả trong nước phẫn nộ mà còn khiến bạn bè quốc tế phản đối gay gắt. 

Trước đó, Ý Nhi từng chia sẻ muốn bạn trai phải thay đổi để bắt kịp mình sau khi đăng quang. Bên cạnh đó, tân Hoa hậu còn cho biết: "Trong khi bạn bè đồng trang lứa với tôi chỉ dành thời gian để ngủ, để chơi, để uống trà sữa thì tôi đã tham dự cuộc thi hoa hậu". Hậu quả, Ý Nhi nhận về nhiều sự chỉ trích, thậm chí tân Hoa hậu còn bị cư dân mạng yêu cầu phía Miss World Vietnam tước vương miện.

Ngoài ra, trong buổi phỏng vấn, khi được hỏi về bạn trai, Hoa hậu Ý Nhi mất điểm khi trả lời rằng:"Tôi hiện tại đã ở một cương vị mới, thật sự là một bước tiến nhảy vọt so với tôi của 2-3 tháng trước. Chắc chắn bạn trai của tôi cũng phải có những sự thay đổi nhanh chóng, tiến bộ nhiều hơn để có thể theo kịp tôi. Nhưng tôi vẫn mong muốn bạn trai vẫn giữ được sự hồn nhiên, vô tư, sống đúng với lứa tuổi".

Những phát ngôn này của cô lập tức trở thành tâm điểm bàn tán và chỉ trích vì quá tự cao. Hoa hậu Ý Nhi cùng đại diện quản lý cũng đã chính thức lên tiếng xin lỗi về những phát ngôn gây tranh cãi vừa qua trên livestream. Cô nói: "Tôi chỉ vừa đăng quang được vài ngày nên vẫn còn thiếu sự chín chắn, cũng như thiếu kinh nghiệm để diễn tả suy nghĩ trong lời nói một cách chính xác nhất. Tôi xin lỗi tất cả mọi người vì đã làm mọi người buồn và hiểu sai lời tôi nói. Tôi hy vọng mọi người sẽ có cái nhìn tốt hơn về tôi. 

80db065c-43fb-4bc9-bbf0-ded2a38bc520.jpeg_331690626491

Theo như lịch trình, tôi phải phỏng vấn với nhiều đơn vị truyền thông, đôi lúc tôi không hiểu hết được câu hỏi và diễn đạt thiếu ý khiến cho mọi người hiểu lầm. Trong những ngày đó, tôi khá mệt vì phải di chuyển liên tục nên có khi suy nghĩ hơi không tỉnh táo để truyền tải toàn bộ nội dung đầy đủ". 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link