Trấn Thành bật khóc khi Lý Nhã Kỳ trở thành nữ chính trong một chương trình tìm kiếm người yêu

( PHUNUTODAY ) - "Khi tôi nói chuyện với Kỳ, tôi thấy Kỳ là một người phụ nữ rất là trẻ con. Rất là yếu đuối và thèm được yêu thương", Trấn Thành tâm sự.

Mới đây, một chương trình đã tung đoạn teaser cho biết Lý Nhã Kỳ sẽ là nữ chính ở tập được phát sóng tuần này. Sau khi biết tin, MC Trấn Thành cùng ban cố vấn không khỏi ngỡ ngàng. Tại đây, khi Lý Nhã Kỳ chuyển sang chiếc ghế của nữ chính, cô đã rất xúc động, thấy vậy, Trấn Thành cũng nghẹn ngào theo, anh đã tiến đến ôm nữ diễn viên. Nam MC cho biết: "Trời ơi nổi da gà luôn đó".

screenshot-558-ngoisaovn-w408-h718

"Tôi không biết, thế giới bên ngoài nghĩ thế nào về Kỳ, chắc là nghĩ Kỳ là một người kiêu kỳ, sang trọng, mạnh mẽ, cá tính. Và chính Kỳ cũng đang tỏ ra như vậy, chưa bao giờ Kỳ làm khác điều đó. Khi tôi nói chuyện với Kỳ, tôi thấy Kỳ là một người phụ nữ rất là trẻ con. Rất là yếu đuối và thèm được yêu thương. Kỳ nhẹ nhàng hơn bên ngoài rất là nhiều, nhưng vì một lý do nào đó ở trên đỉnh núi càng cao thì diện tích tiếp xúc nó sẽ càng ít" – Trấn Thành vừa rơi nước mắt vừa nói về Lý Nhã Kỳ.

Về phía Lý Nhã Kỳ, cô cũng cho biết, bản thân đã đấu tranh rất nhiều mới nhận lời tham gia chương trình: "Kỳ đã từ chối rồi đấu tranh, ngày hôm qua Kỳ vẫn từ chối là Kỳ không thể vượt qua bản thân, Kỳ chưa sẵn sàng cho những giọt nước mắt về chính mình được rơi ở một nơi mà ai cũng sẽ thấy. Kỳ muốn được ngồi đây là một nữ chính Thanh Nhàn thôi. Hãy để cho Kỳ một lần bước ra sự an toàn. Hãy cho Thanh Nhàn được một lần sống, đừng gọi Lý Nhã Kỳ".

screenshot-557-ngoisaovn-w394-h724

Lý Nhã Kỳ là một trong những cái tên nổi bật trong showbiz Việt tuy nhiên cho đén nay dù gần 40 cô vẫn còn lẻ bóng. Lý Nhã Kỳ từng chia sẻ về chuyện độc thân rằng: "Người ta nói phụ nữ đẹp nhất khi không thuộc về ai. Nếu đúng là vậy chắc tôi đang trong giai đoạn rực rỡ nhất đây (cười). Hạnh phúc của tôi hiện tại là được sống theo cảm xúc của chính mình.

Tôi thừa nhận bản thân đang một mình, được làm việc, theo đuổi và cống hiến cho sự nghiệp và xã hội, đồng thời, được tận hưởng cuộc sống với mọi cung bậc cảm xúc và được thăng hoa trong công việc. Mà tôi độc thân chứ không cô đơn.

Cô đơn là khi chúng ta không nhận được sự quan tâm, yêu thương, khiến người ta cảm thấy mình như bị cả thế giới bỏ rơi. Còn độc thân thì khác, đó là tình trạng quan hệ của một người, là do người ta toàn quyền lựa chọn. Vẫn có những người theo đuổi đấy, nhưng người ta không hợp nên người ta mới độc thân thôi".

Theo:  xevathethao.vn copy link